Hà Lade là thí sinh có số đo đẫy đà nhất The Face 2017

Nếu như các thí sinh khác đều sở hữu ngoại hình khá nhỏ với các số đo chuẩn người mẫu thì nhiều người lại phát hiện ra Hà Lade là người có thân hình đẫy đà nhất dựa theo những số đo.



Là một trong những gương mặt quen thuộc với giới trẻ Hà Thành, Hà Lade từ lâu đã được biết đến là một hot girl với gương mặt xinh xắn, ngoại hình quyến rũ cùng gu ăn mặc không hề kém cạnh bất kì fashionitsa nào.

Mới đây, cô gái sinh năm 1994 này đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong top những thí sinh sẽ xuất hiện tại ngôi nhà chung của cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu.

BTC The Face tung số đo ba vòng của top thí sinh The Face, ai cũng bất ngờ khi thấy số đo vòng 2 của Hà Lade! - Ảnh 1.

Mới đây nhất, thông tin chung về các thí sinh của cuộc thi này bao gồm tên tuổi, năm sinh, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng đã được Ban tổ chức công bố. Nếu như các thí sinh khác đều sở hữu ngoại hình khá nhỏ với các số đo chuẩn người mẫu thì nhiều người lại phát hiện ra Hà Lade là người có thân hình đẫy đà nhất dựa theo những số đo.

BTC The Face tung số đo ba vòng của top thí sinh The Face, ai cũng bất ngờ khi thấy số đo vòng 2 của Hà Lade! - Ảnh 2.

Cụ thể theo thông tin được đăng tải thì Hà Lade có chiều cao là 1m73, cân nặng 55 kí cùng số đo ba vòng lần lượt là 85 - 75 - 98. Trong khi những thí sinh còn lại của The Face chủ yếu có số đo vòng 2 chỉ dao động từ 60-62. thì Khi thấy những con số này, nhiều người đã tỏ vẻ bất ngờ vì cô nàng này trước giờ vẫn được biết đến là một người có ngoại hình cao ráo.

BTC The Face tung số đo ba vòng của top thí sinh The Face, ai cũng bất ngờ khi thấy số đo vòng 2 của Hà Lade! - Ảnh 3.

Nếu như không có bất kì sự nhầm lẫn nào và đây là số đo thực của Hà Lade ở thời điểm hiện tại thì trong thời gian tới khi chính thức bước vào ngôi nhà chung của The Face, rất có thể cô nàng sẽ phải tích cực tập luyện nhiều hơn để thu hẹp số đo vòng 2 của mình.
 


Theo Trí Thức Trẻ

 

 


hotface The Face 2017 Hot Girl

Tin tức mới nhất