Những hot girl Việt bị nghi ngờ về giới tính và cách họ 'đáp trả' dư luận

Lộ ảnh khóa môi người đồng giới, hot girl Việt trả lời dư luận như thế nào?



Chi Pu - Gil Lê

Từng là cái tên đình đám trong hội hotgirl Việt và sau này theo đuổi con đường nghệ thuật, Chi Pu vẫn luôn gây được nhiều chú ý, đặc biệt vấn đề với giới tính của cô nàng luôn là chủ đề được bàn tán rôm rả.

Từng lên tiếng về mối quan hệ với Gil Lê chỉ là tình bạn thân thiết, song khoảnh khắc cặp đôi dính nhau như những đôi sam trong tất các sự kiện chung, đặc biệt là lộ hình ảnh "nụ hôn đồng giới" vào năm 2013 khiến họ không tránh khỏi tin đồn "yêu nhau".

Giải thích về bức ảnh khóa môi Chi Pu thổ lộ: "Chúng tôi hợp nhau về tính cách, sở thích nên thường xuyên trò chuyện và cùng đi dự event. Cũng có thể vì sự thân thiết này đã tạo hiểu lầm cho mọi người".

Không lâu sau đó cựu thành viên nhóm nhạc X5 cũng cho hay: "Gil cũng mới chơi với cô bạn ấy gần đây nhưng rất hợp nhau, cả hai có thể tâm sự với nhau nhiều điều. Gil không biết mọi người có để ý kĩ quá không riêng Gil thấy không có gì gọi là thân mật cả".

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn một bài báo về chuyện tình đồng giới Chi Pu lại thẳng thắn - thoải mái chia sẻ: "Người trao và người nhận đâu nhất thiết phải là những người khác giới? Miễn sao cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và bù đắp được tình cảm cho nhau là được rồi…".

Còn về phía nữ diễn viên tomboy cô nghĩ bản thân không đủ dũng cảm để thừa nhận: "Chúng tôi đang yêu nhau đấy, mọi người ủng hộ đi".



Chi Pu - Gil Lê giải thích mơ hồ về tin đồn yêu nhau.
 

Hot Vlogger An Nguy và hotgirl thợ xăm Lee Zin

Từng gây xôn xao khi bất ngờ công khai trạng thái hẹn hò với Lee Zin trên trang cá nhân, song đây vẫn chưa là gì bởi sau đó cặp đôi còn gây sốc với hình ảnh khóa môi ngọt ngào giữa chốn đông người.

Trong khi An Nguy chọn cách giữ im lặng trước tin đồn yêu người đồng giới, còn Lee Zin thì lên tiếng giải thích khoảnh khắc họ hôn nhau chỉ là hành động tự nhiên, hết sức bình thường thể hiện tình cảm chị em.



Nụ hôn hot Vlogger An Nguy và hotgirl thợ xăm Lee Zin gây bão dư luận hồi tháng 1/2014.
 

Quỳnh Anh Shyn và Salim

Trong giới hotteen Việt, Quỳnh Anh Shyn và Salim không chỉ được biết đến là cặp hotgirl nổi đình đám Hà Thành, ngoài ra, tên tuổi của họ còn được gắn kết với tình bạn "keo sơn" - thắm thiết gần 7 năm trời.

Mang nhiều nét tương đồng từ tính cách - sở thích, gu thời trang và thường xuất hiện bên nhau "như hình với bóng" trong cả đời thường lẫn tham gia sự kiện. Hay trên trang cá nhân, những bức ảnh chụp thân mật kèm theo chia sẻ đầy tình tứ xưng hô "vợ chồng" cũng thường xuyên được đôi bạn bật mí.

Vì lẽ này mà Quỳnh Anh Shyn và Salim không tránh khỏi bị đặt dấu hỏi nghi vấn về giới tính. Hay thậm chí, chính Quỳnh Anh cũng từng "giật mình" tự hỏi về tình cảm với Salim: “Dính nhau nhiều quá có 'pê đê' không?“.
 


"Vợ chồng" là cách mà Quỳnh Anh Shyn - Salim vẫn thường xưng hô với nhau.


Trước nghi án về giới tính hot girl 21 tuổi liên tếp khẳng định đó chỉ là mối quan hệ chị em thân thiết: “Chị em thân thì đồ gì cũng phải giống nhau. Đồ của chị là đồ của em, bánh của chị cũng là bánh của em“.
 


Hay đến những khoảnh đời thường không thể thân thiết hơn như thế này của họ.
 

Chia sẻ về mối quan hệ "không thể thân thiết hơn" với Quỳnh Anh Shyn - Salim giải thích: "Chúng tôi quen nhau khoảng 5 - 6 năm nay, trong một sự kiện dành cho giới trẻ. Hai đứa nói chuyện nhiều, tính cách và sở thích khá hợp nên dễ kết thân.

Chúng tôi có một nhóm bạn chơi chung, cùng hội Justatee và B Trần. Nhóm thường xuyên “tụ tập”, nói chuyện, chia sẻ những vui buồn trong công việc và cuộc sống với nhau. Tôi và Quỳnh Anh là phái đẹp trong hội nên nói chuyện nhiều hơn, gần gũi hơn. Quỳnh Anh là người khá thân thiện, hay cười và bày trò lúc chọc phá mọi người".

Hot girl Hà Min - Linh Sugar

Hồi tháng 10/2012, giới tính của Hà Min - Linh Sugar là chủ để được mọi người quan tâm rầm rộ khi bất ngờ công khai khóa môi ngọt ngào tại một sự kiện liên hoan phim.

Sau khoảnh khắc thân mật ấy, bộ đôi hot girl đồng giải thích: "Chuyện thể hiện tình cảm, ôm hay 'kiss' cũng chỉ là cách bọn mình thể hiện sự gắn bó, tình cảm dành cho nhau thôi. Mình thật sự không muốn mọi chuyện đi quá xa nên mong mọi người đừng hiểu lầm".
 


Hot girl Hà Min - Linh Sugar thoải mái cho biết: "Chuyện thể hiện tình cảm, ôm hay'kiss' cũng chỉ là cách bọn mình thể hiện sự gắn bó, tình cảm dành cho nhau".
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hot-girl-viet-bi-nghi-ngo-ve-gioi-tinh-va-cach-ho-dap-tra-du-luan-n-118082.html

hotface hotgirl Việt tình yêu đồng giới

Tin tức mới nhất