Hà Linh nói về lý do 'giấu số' sau mỗi livestream, 'đối đầu' chan chát với Quyền Leo Daily: Liệu có chạm đến 100 tỷ không?

Trong khi nhà Quyền Leo luôn lấy con số doanh thu cuối mỗi phiên live làm "thước đo" thành công thì Hà Linh ngược lại. Cô trực tiếp nói ra lý do vì sao "giấu số".

Sau 2 tháng im ắng, bỏ lỡ những ngày sale đậm như 4/4, 5/5 thì tối ngày 15/5 vừa qua, Võ Hà Linh đã có màn comeback gây ấn tượng. Vào lúc đỉnh điểm, phiên live của cô có đến khoảng 164 - 165 nghìn mắt xem, lượng người mua cùng lúc lên đến 2 nghìn.

Nhiều mặt hàng được đưa lên cũng hết trong phút mốt như 5 nghìn hộp phấn "bay sạch" trong chưa đầy 1 phút.

Hà Linh nói về lý do giấu số sau mỗi livestream, đối đầu chan chát với Quyền Leo Daily: Liệu có chạm đến 100 tỷ không?-1
Hà Linh trong phiên live tối 15/5

Tuy nhiên ngoài những con số này, Hà Linh không có bất cứ chia sẻ nào về doanh số hay lượng đơn hàng được bán ra. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò, đoán già đoán non về doanh thu mà "chiến thần livestream" đạt được.

Với thắc mắc này, Võ Hà Linh đã trực tiếp giải đáp trong phiên livestream.

"Như mình đã nói rất nhiều lần là team mình không bao giờ khoe doanh số cả. Thành công lớn nhất trong phiên livestream của bọn mình là mang đến thật nhiều quyền lợi cho khách hàng và mang đến thật nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Vì con số cũng chỉ là con số, không phải là cái mình đưa ra để so đo về thành công", Hà Linh nói.

Hà Linh nói về lý do giấu số sau mỗi livestream, đối đầu chan chát với Quyền Leo Daily: Liệu có chạm đến 100 tỷ không?-2
Phiên live của Hà Linh có lúc đạt 164k mắt xem

Những chia sẻ của Hà Linh khiến nhiều người nghĩ ngay đến nhiều phiên live khoe doanh số khủng gần đây như 75 tỷ - 100 tỷ của Quyền Leo Daily hay các phiên live triệu đô khác.

Chẳng hạn với phiên live 100 tỷ của gia đình Quyền Leo, cặp đôi không chỉ công bố con số cuối cùng mà còn công khai mục tiêu, teaser rầm rộ và thậm chí còn tạo trend trên TikTok.

Trong phiên live, thời điểm cao nhất có khoảng 60 nghìn mắt xem và đạt 100 tỷ sau 17 tiếng livestream ròng rã.

Hà Linh nói về lý do giấu số sau mỗi livestream, đối đầu chan chát với Quyền Leo Daily: Liệu có chạm đến 100 tỷ không?-3
Phiên live nhà Quyền Leo cũng có lượng xem đáng kể

Chia sẻ về việc công bố doanh thu sau mỗi phiên livestream, nhà Quyền Leo nói: "Chúng tôi xác định đi đường dài, vì thế chỉ nhận % hoa hồng rất nhỏ và luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước. Vì thế, chúng tôi có thể tự tin công bố doanh thu của mỗi phiên live".

Thực tế, việc công bố doanh thu hay không là do lựa chọn của mỗi người. Những con số này phần nào thể hiện hiệu quả bán hàng cũng như uy tín của KOC nên KOC có được doanh thu khủng sẽ được nhiều nhãn hàng chú ý hơn, tiền booking và hoa hồng cũng cao hơn.

Ngược lại, đôi khi đó cũng là lý do tạo nên trường hợp fake doanh thu hoặc dùng các chiêu trò để đạt được con số như mong muốn. Trong tình huống này, tất cả các bên gồm nhãn hàng, khách hàng hay KOC đều cần tỉnh táo để có quyết định hợp lý nhất.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-linh-noi-ve-ly-do-giau-so-sau-moi-livestream-oi-au-chan-chat-voi-quyen-leo-daily-lieu-co-cham-en-100-ty-khong-a423737.html

Quyền Leo Daily Võ Hà Linh Livestream

Tin tức mới nhất