Hà Linh nói về lý do 'giấu số' sau mỗi livestream, 'đối đầu' chan chát với Quyền Leo Daily: Liệu có chạm đến 100 tỷ không?
Trong khi nhà Quyền Leo luôn lấy con số doanh thu cuối mỗi phiên live làm "thước đo" thành công thì Hà Linh ngược lại. Cô trực tiếp nói ra lý do vì sao "giấu số".
Sau 2 tháng im ắng, bỏ lỡ những ngày sale đậm như 4/4, 5/5 thì tối ngày 15/5 vừa qua, Võ Hà Linh đã có màn comeback gây ấn tượng. Vào lúc đỉnh điểm, phiên live của cô có đến khoảng 164 - 165 nghìn mắt xem, lượng người mua cùng lúc lên đến 2 nghìn.
Nhiều mặt hàng được đưa lên cũng hết trong phút mốt như 5 nghìn hộp phấn "bay sạch" trong chưa đầy 1 phút.
Hà Linh trong phiên live tối 15/5
Tuy nhiên ngoài những con số này, Hà Linh không có bất cứ chia sẻ nào về doanh số hay lượng đơn hàng được bán ra. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò, đoán già đoán non về doanh thu mà "chiến thần livestream" đạt được.
Với thắc mắc này, Võ Hà Linh đã trực tiếp giải đáp trong phiên livestream.
"Như mình đã nói rất nhiều lần là team mình không bao giờ khoe doanh số cả. Thành công lớn nhất trong phiên livestream của bọn mình là mang đến thật nhiều quyền lợi cho khách hàng và mang đến thật nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Vì con số cũng chỉ là con số, không phải là cái mình đưa ra để so đo về thành công", Hà Linh nói.
Phiên live của Hà Linh có lúc đạt 164k mắt xem
Những chia sẻ của Hà Linh khiến nhiều người nghĩ ngay đến nhiều phiên live khoe doanh số khủng gần đây như 75 tỷ - 100 tỷ của Quyền Leo Daily hay các phiên live triệu đô khác.
Chẳng hạn với phiên live 100 tỷ của gia đình Quyền Leo, cặp đôi không chỉ công bố con số cuối cùng mà còn công khai mục tiêu, teaser rầm rộ và thậm chí còn tạo trend trên TikTok.
Trong phiên live, thời điểm cao nhất có khoảng 60 nghìn mắt xem và đạt 100 tỷ sau 17 tiếng livestream ròng rã.
Phiên live nhà Quyền Leo cũng có lượng xem đáng kể
Chia sẻ về việc công bố doanh thu sau mỗi phiên livestream, nhà Quyền Leo nói: "Chúng tôi xác định đi đường dài, vì thế chỉ nhận % hoa hồng rất nhỏ và luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước. Vì thế, chúng tôi có thể tự tin công bố doanh thu của mỗi phiên live".
Thực tế, việc công bố doanh thu hay không là do lựa chọn của mỗi người. Những con số này phần nào thể hiện hiệu quả bán hàng cũng như uy tín của KOC nên KOC có được doanh thu khủng sẽ được nhiều nhãn hàng chú ý hơn, tiền booking và hoa hồng cũng cao hơn.
Ngược lại, đôi khi đó cũng là lý do tạo nên trường hợp fake doanh thu hoặc dùng các chiêu trò để đạt được con số như mong muốn. Trong tình huống này, tất cả các bên gồm nhãn hàng, khách hàng hay KOC đều cần tỉnh táo để có quyết định hợp lý nhất.
Theo Người Đưa Tin
-
20 phút trướcBabyboo - bạn gái HIEUTHUHAI đang là cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều.
-
2 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
2 giờ trướcNhững ngày vừa qua, hình ảnh chiếc ô tô nằm trên mái cổng một gia đình ở Biên Hoà (Đồng Nai) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
-
3 giờ trướcNgười mẹ tấn công người bán hàng và cắn nhân viên bảo vệ sau khi con trai bị bắt quả tang lấy trộm trà sữa.
-
3 giờ trướcKhông hiểu người sử dụng "đối phó" với chiếc giường này như thế nào.
-
4 giờ trướcKhá nhiều trụ cột ở đội 1 của tuyển Indonesia có thể xuất hiện ở đội hình xuất phát khi chạm trán tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024.
-
8 giờ trướcTác phẩm nghệ thuật ý niệm mang tên "Comedian" (Diễn viên hài) với một quả chuối được dán băng dính lên tường vừa được bán cho một đại gia Trung Quốc với giá 156 tỷ đồng.
-
19 giờ trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
21 giờ trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
22 giờ trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
23 giờ trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
1 ngày trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
1 ngày trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
1 ngày trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
1 ngày trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
-
1 ngày trướcKhông ai tin rằng có một ngày Hoàng tử William của Hoàng gia Anh lại xuất hiện trên TikTok. Video có William đã được xem hơn 4 triệu lượt chỉ trong một ngày. Vì lý do gì mà William lại thực hiện video bất ngờ này?
-
1 ngày trướcHình ảnh mới của MisThy nhận được sự chú ý.
-
1 ngày trướcTham gia sự kiện về văn hóa, Lý Tử Thất tạo thiện cảm với trang phục lịch sự. Gương mặt của cô trở lại bình thường sau quãng thời gian dài phải điều trị dị ứng do nhiễm độc từ việc làm tranh sơn mài.
-
1 ngày trướcĐoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh học trò vùng cao mang những món quà giản dị như cua núi, gừng, hoa lá ven đường... tặng cô giáo, thu hút hơn 16 triệu lượt xem và nhận về nhiều phản hồi tích cực.
Tin tức mới nhất
-
1 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
10 ngày trước