Hà Mjn bế bụng bầu 8 tuần ủng hộ Miu Lê, Ngô Kiến Huy

(2Sao) - Mặc dù đang bụng mang dạ chửa nhưng Hà Mjn vẫn dành thời gian đến chúc mừng đoàn làm phim "Em là bà nội của anh".

Sau sự kiện ra mắt tại Tp. Hồ Chí Min, tối qua bộ phim điện ảnh Em là bà nội của anh phiên bản Việt hóa đã tổ chức họp báo tại Hà Nội, với sự góp mặt của dàn diễn viên tham gia trong phim cùng đồng nghiệp.

Nữ diễn viên chính Miu Lê rạng rỡ xuất hiện tại họp báo với một bộ đầm trẻ trung được thiết kế với họa tiết màu sắc lấp lánh.

Trong phim, Miu Lê vào vai một cô gái xinh đẹp trẻ trung, nhưng lại mang tính cách của một bà già. Với kỹ năng diễn xuất tốt, Miu Lê được các bậc tiền bối đi trước khen ngợi và đánh giá rất cao.

 
Hot girl Hà Min dù mới lên xe hoa không lâu, nhưng hôm nay cô lại lẻ loi đi xem phim một mình. Diện một chiếc váy ren trắng gợi cảm, Hà Min khéo léo khoe vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn mà vẫn vô cùng trẻ trung.

Đôi bạn thân thiết Hà Min và Hà Lade tươi cười, thân thiết bên nhau. Trò chuyện về cuộc sống của mình sau khi kết hôn, Hà Min chia sẻ rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, và hiện tại cô đã có bầu được 8 tuần.


Ngô Kiến Huy vui tươi, rạng rỡ.


Hứa Vĩ Văn bảnh bao, thu hút bao ánh nhìn của các fan nữ.


NTƯT Minh Đức.

Ca sĩ Bảo Trâm idol.

Nguyễn Trần Trung Quân

MC Đức Bảo

Tăng Nhật Tuệ biểu diễn ca khúc nhạc phim do chính anh sáng tác Em là bà nội của anh.



Hot girl An Japan


Min (St. 319)


MC Công Tố

Diễn viên Diễm Hằng.

Rất đông khách mời và fan hâm mộ có mặt tại buổi họp báo hôm qua.


Tin và ảnh : Khánh Hiển

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất