Trọng Hiếu Idol coi Miu Lê là mẫu bạn gái lý tưởng

(2Sao) - Cả hai đã có những khoảng khắc vô cùng tình cảm bên nhau.

Bộ phim Em là bà nội của anh sẽ đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của Trọng Hiếu Idol. Đây là phiên bản Việt của bộ phim Miss Granny của Hàn Quốc từng ''làm mưa làm gió'' tại các rạp chiếu. Vai diễn của Trọng Hiếu Idol từng được Kim Soo Hyun thể hiện trong phiên bản gốc. Tuy nhiên, khác với phiên bản gốc, Trọng Hiếu Idol sẽ diễn cả hai vai người chồng, thời thanh xuân cho đến lúc già cả trong Em là bà nội của anh.








Chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh, Trọng Hiếu cho biết : "Lần đầu tiên tham gia vào một bộ phim điện ảnh, Trong Hiếu rất vui và háo hức. Nhưng đến lúc bắt đầu đọc kịch bản vai diễn thì bắt đầu lo lắng và áp lực. Vì vai diễn này đòi hỏi Trọng Hiếu phải nói tiếng Việt sảnh sõi, mà còn phải lái xe máy và vào vai người yêu một cô gái hết sức xinh đẹp quyến rũ là Miu Lê. Chỉ một vai diễn thôi mà Trọng Hiếu phải học và diễn xuất khó như vậy quả là thử thách với Hiếu. Tuy nhiên Hiếu sẽ cố gắng hết sức và mong mọi người đón nhận vai diễn đầu tiên này. Đến lúc quay, ngày đầu tiên, phải tập trung từ lúc 4 giờ sáng nhưng đến 9 giờ mới bắt đầu cảnh quay. Và cảnh quay đầu tiên của Trọng Hiếu là vào vai một ông già 70 tuổi. Và để học hỏi cách đi đứng của một ông già 70 tuổi, thì Trọng Hiếu mời người em của Trọng Hiếu đi theo để tư vấn. Đây là em của Trọng Hiếu, mới 65 tuổi thôi." Và anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ tay vào ba mình.





Bố của Trọng Hiếu Idol luôn bên con trai trong suốt quá trình anh tham gia diễn xuất.

Ông Nguyễn Chí Trung, bố của Trọng Hiếu cũng đã bật mí về vai diễn đầu tiên của anh :"Con tôi sau khi nhận vai diễn này nó thích lắm, lâu lâu cứ hỏi tôi về tâm lý của người lớn tuổi để nhập vai. Lại còn nói sau này con già con có bụng bia giống bố không nhỉ. Còn khi lên hiện trường đóng chung với cô diễn viên chính ( Miu Lê ), tôi thấy cô ấy quá xinh đẹp, diễn xuất lại hay. Mà thằng Hiếu con tôi lại rất thích các cô gái có nụ cười tươi. Nên tôi thấy khi đóng chung với Miu Lê nó có nhiều tình cảm lắm. Nhìn hai đứa đẹp đôi quá''.






Bộ phim Em là bà nội của anh quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi của 3 thế hệ điện ảnh Việt Nam như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Trọng Hiếu, Thu Trang, Hồng Ánh, Đức Khuê, NSUT Minh Đức, NSUT Thanh Nam, Kim Xuân, Quốc Thuận, David Phạm... Bộ phim do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện dự kiến khởi chiếu tháng 12/2015. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Trọng Hiếu cũng sẽ trình bày ca khúc chủ đề của phim Em là bà nội của anh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao