Hà Nội: Đang ăn gà luộc, cô gái phát hiện thấy trứng dòi lúc nhúc bên trong

Sau khi ăn 3 miếng gà luộc, H. kinh hãi phát hiện "sinh vật lạ" nghi là trứng dòi bên trong.

19h30 ngày 11/8, H. (quận Hà Đông, Hà Nội) đặt nửa con gà luộc và một suất xôi nếp tại một cửa hàng ở phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông) trên ứng dụng ShopeeFood. 

Sau khi áp dụng chương trình giảm giá, tổng hóa đơn của nữ khách hàng còn khoảng 82.000 đồng.

Đơn hàng giao đến nhanh, thức ăn còn "nóng hổi". H. ăn 3 miếng thì phát hiện có "sinh vật lạ" nghi là trứng dòi bên trong thịt gà. 

"Phần cánh gà cũng xuất hiện trứng dòi khiến tôi kinh hãi", H. hoảng hốt nói. 

Hà Nội: Đang ăn gà luộc, cô gái phát hiện thấy trứng dòi lúc nhúc bên trong-1
Khách hàng tố thịt gà có trứng dòi (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cô gái cho biết đã từng đặt hàng tại quán ăn này khoảng 10 lần, nhưng đây là lần đầu phát hiện vụ việc. Không tìm được số điện thoại của chủ quán để khiếu nại, H. đánh giá một sao trên ứng dụng, tuy nhiên chủ quán vẫn không liên hệ.

Sau đó, cô tiếp tục khiếu nại "thức ăn bị ôi/thiu, không an toàn vệ sinh thực phẩm" lên ứng dụng ShopeeFood, được thông báo sẽ tặng voucher 65.000 đồng (tương đương giá nửa con gà luộc). 

Hà Nội: Đang ăn gà luộc, cô gái phát hiện thấy trứng dòi lúc nhúc bên trong-2
Do không liên hệ được với chủ quán, H. khiếu nại lên ShopeeFood (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trên ứng dụng ShopeeFood, quán ăn được giới thiệu bán các loại thực phẩm như: gà luộc, gà ủ muối, gà hun khói, gà hấp lá chanh, xôi gà, xôi nếp,... 

Quán được đánh giá 4.7 sao về chất lượng dịch vụ, gần 3.000 phản hồi. Trong đó, một số người cũng chia sẻ trải nghiệm chưa tốt về chất lượng sản phẩm. 

"Ăn đến nửa rồi mới cắn đến miếng này, mình chắc chắn là gà chết thối rồi mới muối. Gà muối sẽ có mùi thơm, còn riêng phần thịt gà của miếng này có mùi thối. Mua quán này 10 lần rồi, từ giờ sẽ không mua lại nữa vì quá thất vọng", một tài khoản bình luận. 

"Cảm thấy gà có mùi bị thiu, mở hộp ra là thấy mùi rồi, không thể ăn được"; "Mua nhiều lần rồi mà lần này thất vọng quá, thịt gà có mùi ôi, không thể chấp nhận được"... là một số phản hồi khác của khách hàng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/ha-noi-dang-an-ga-luoc-co-gai-phat-hien-thay-trung-doi-luc-nhuc-ben-trong-20230815160504717.htm?fbclid=IwAR0LrWvOkNINz1eCYK1GFYlg8H8WBdxiHuhsRHazxLFjNGAUXcGu4zVRX1M

an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao