Hà Nội: Nam sinh cấp 2 bị nhóm người chặn đường xin đểu, dùng kim tiêm đâm vào tay

Đang trên đường đi học về, Hùng, học sinh lớp 7 bị nhóm 3 đối tượng mặc đồng phục học sinh chặn đường xin đểu. Dù em đã cố đạp xe chạy thoát nhưng vẫn bị nhóm người trên chặn lại dùng kim tiêm đâm xước tay rồi bỏ chạy.



Trưa 15/11, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo trường Trung học cơ sở N.L, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho hay, hiện nhà trường đang phối hợp với công an địa phương để truy tìm nhóm 3 đối tượng nghi là học sinh đã sử dụng kim tiêm để đâm vào tay một nam sinh lớp 7 tại trường N.L.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 15 phút ngày 8/11, sau khi tan học, nam sinh lớp 7 tên Hùng đạp xe từ trường về nhà. Khi đến đoạn đường cách trường khoảng 2km, Hùng đang đi một mình qua khu đường rộng 40m mới mở thì tại đây bất ngờ gặp nhóm 3 người mặc đồng phục học sinh nhưng không rõ trường nào chặn lại.

Theo thầy hiệu trưởng, nhóm 3 đối tượng này đã yêu cầu Hùng phải đưa tiền thì mới cho đi. Nhưng do không có, đồng thời hoảng sợ nên Hùng tiếp tục đạp xe nhanh hơn và không nói gì. Ngay sau đó, Hùng đã bị nhóm trên chặn lại, dùng một kim tiêm đâm xuyên qua áo, xước cánh tay.

Hà Nội: Nam sinh cấp 2 bị nhóm người chặn đường xin đểu, dùng kim tiêm đâm vào tay - Ảnh 1.
Đoạn đường nơi em Hùng bị chặn

"Sau khi sự việc xảy ra, cháu đã rất hoảng sợ về kể lại với bố mẹ. Các phụ huynh phải tiến hành rửa vết thương và đưa đến trạm y tế để tiêm chống phơi nhiễm cho con ngay trong chiều cùng ngày. Qua rà soát, các đối tượng trên không phải học sinh của trường và tầm tuổi cuối cấp 2, đầu cấp 3", thầy hiệu trưởng trường N.L. cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trong thời gian tới, việc rà soát sẽ tiếp tục được thực hiện nhằm sớm tìm ra nhóm người có hành vi manh động, nguy hiểm trên. Hiện em Hùng vẫn đang tiếp tục đi học bình thường và phía nhà trường cũng như các thầy cô giáo rất quan tâm.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, phía Ban giám hiệu trường cũng đã yêu cầu các học sinh khi đi học về phải đi thành nhóm để đảm bảo an toàn; đồng thời tăng cường công tác bảo vệ xung quanh khu vực trường học.

 Bên cạnh đó, lãnh đạo trường cũng khuyến cáo các phụ huynh không cho tiền con cái khi không cần thiết, tránh cho các con mang theo vật dụng có giá trị lớn theo người.

Theo Trí Thức Trẻ


chặn đường Nam sinh Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao