Hà Phương khoe con gái được tuyển thẳng đại học, hé lộ lý do giấu mặt con

Ca sĩ Hà Phương chia sẻ, con gái của cô không chỉ chăm chỉ, ngoan ngoãn mà còn là "cầu nối hạnh phúc" trong nhà, khiến cô vô cùng hãnh diện.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Hà Phương có bài viết chia sẻ tin vui con gái lớn Diana của cô được tuyển thẳng vào một trường đại học danh tiếng ở Mỹ. 

Nữ ca sĩ viết: "Gia đình Hà Phương nhận được tin vui, con gái lớn Diana đang học lớp 12, nhưng đã được tuyển thẳng vào một trường đại học danh tiếng ở Mỹ. Đó là trường Đại học Columbia. Diana, bố mẹ rất hãnh diện về con".

"Ca sĩ tỷ phú" cũng chia sẻ, cô không chỉ tự hào về thành tích của con gái mà còn vui mừng vì nếu con gái theo học ở trường này, vợ chồng cô sẽ được ở gần con hơn.

Dưới bài đăng của ca sĩ Hà Phương, nhiều người để lại bình luận chúc mừng cô có con gái chăm chỉ, học hành giỏi giang.

Hà Phương khoe con gái được tuyển thẳng đại học, hé lộ lý do giấu mặt con-1
Ca sĩ Hà Phương (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cách đây không lâu, ca sĩ Hà Phương từng đưa 2 con gái Diana và Angelina về Việt Nam. Ở quê nhà, Diana cùng mẹ thực hiện nhiều công tác thiện nguyện.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân Trí trước đây, ca sĩ Hà Phương cũng tự hào chia sẻ các con của mình không chỉ ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ mà còn có thói quen làm từ thiện. Thậm chí, các con của cô còn tích góp một khoản riêng cho việc từ thiện và từng sang châu Phi để làm thiện nguyện.

Hà Phương tâm sự, các con chính là món quà quý giá với cô đồng thời là cầu nối trong gia đình, khiến tổ ấm nhỏ của cô ngày càng hạnh phúc.

Hà Phương khoe con gái được tuyển thẳng đại học, hé lộ lý do giấu mặt con-2
Vợ chồng ca sĩ Hà Phương và doanh nhân Chính Chu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ về lý do hiếm khi để con gái lộ diện trước truyền thông, ca sĩ Hà Phương cho biết vì các con còn khá nhỏ, nên cô muốn các bé được lớn lên bình thường, có tuổi thơ êm đềm, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của bố mẹ.

Cũng chính vì thế mà thời gian qua, dù nhiều lần cùng con đi chơi hay làm từ thiện, ca sĩ Hà Phương cũng hạn chế không để hình ảnh 2 con bị lộ.

Hà Phương sinh năm 1972 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Cô có chị gái là ca sĩ Cẩm Ly và em gái là ca sĩ Minh Tuyết. Từ nhỏ, Hà Phương đã cùng các chị em đi hát ở nhiều sân khấu tại TPHCM.

Năm 2000, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư, sau đó kết hôn với doanh nhân Chính Chu. Năm 2022, sau thời gian dài vắng bóng, gần như gác lại sự nghiệp để vun đắp tổ ấm, Hà Phương trở lại với nghệ thuật, xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí.

Thời gian qua, nữ ca sĩ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam, đồng thời liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng 2 người bạn tri kỷ là ca sĩ Trần Sang và diễn viên Thái San. 

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ bản thân đang tập trung chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc mới, để kịp ra mắt vào cuối năm nay.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ha-phuong-khoe-con-gai-duoc-tuyen-thang-dai-hoc-he-lo-ly-do-giau-mat-con-20231218162250422.htm

Chính Chu Hà Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao