Hà Phương trước tin đồn ly hôn: Chồng tỷ phú cưng chiều, xây nhà hát cho vợ

Ca sĩ Hà Phương từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng tỷ phú. Cô cho biết luôn bỏ ngoài tai những tin đồn, lời đàm tiếu tiêu cực.

Ca sĩ Hà Phương sinh năm 1972 là em ruột của ca sĩ Cẩm Ly và là chị của ca sĩ Minh Tuyết. Thập niên 90, cô từng được khán giả yêu mến với những ca khúc dân ca, trữ tình. Năm 2000, Hà Phương sang Mỹ định cư, sau đó kết hôn với doanh nhân Chính Chu - tỷ phú gốc Việt ở Mỹ.

Hơn 20 năm qua, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ và chồng đại gia vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hà Phương trước tin đồn ly hôn: Chồng tỷ phú cưng chiều, xây nhà hát cho vợ-1
Ca sĩ Hà Phương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Rung động từ lần đầu gặp, hy sinh đam mê vì gia đình

Trong cuộc trò chuyện hồi 2022, Hà Phương cho biết chuyện tình cảm của cô và ông xã như "duyên trời định". Ban đầu, một người bạn có ý định mai mối cho ông xã của cô với Minh Tuyết (em gái Hà Phương). Nào ngờ, ông xã và cô lại quen nhau vào lần gặp gỡ đó.

Sau này, cả cô và chồng đều kể nhau nghe rằng ngay ngày đầu gặp đã cảm thấy đây chính là "một nửa" của mình. Hai người mất khoảng 3 tháng để tìm hiểu trước khi chính thức yêu nhau và sau 2 năm thì tổ chức đám cưới.

Hà Phương trước tin đồn ly hôn: Chồng tỷ phú cưng chiều, xây nhà hát cho vợ-2
Nhan sắc thời trẻ của ca sĩ Hà Phương (Ảnh: Chụp màn hình).

Khi bước vào hôn nhân, Hà Phương tạm ngưng sự nghiệp ca hát vì muốn vun vén cho tổ ấm. Cô chia sẻ: "Chồng tôi là người cực kỳ bận rộn, chỉ rảnh vào cuối tuần để có thể ở nhà hay đi chơi với vợ con. Trong khi ở bên Mỹ, show ca nhạc thường diễn ra vào cuối tuần. Nếu tôi đi hát thì vợ chồng chẳng có thời gian gặp nhau".

Nữ ca sĩ cho biết cô rất tiếc nuối khi phải hy sinh đam mê nhưng đổi lại, gia đình cô luôn có thời gian quây quần bên nhau. Cô cũng khẳng định chồng không cấm cản việc đi hát mà xuất phát từ nguyện vọng của bản thân. Ngoài ra, ông xã là trụ cột lo kinh tế nên Hà Phương cũng không đặt nặng việc ra ngoài kiếm tiền.

Chồng cưng chiều, từng âm thầm xây nhà hát làm quà tặng

Hà Phương tự nhận mình là người may mắn, được chồng yêu thương, 2 con gái đáng yêu, biết quan tâm gia đình. Trò chuyện, giọng ca 7X tiết lộ ông xã rất yêu chiều cô. Ngày lễ hay dịp kỷ niệm, chồng nữ ca sĩ đều tặng hoa hoặc đưa cả gia đình đi chơi đây đó.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông năm ngoái, Hà Phương hé lộ thời hẹn hò, cô nhất quyết không nhận quà của chồng vì "không thích mắc nợ ai". Khi lấy nhau, nữ ca sĩ mới thoải mái nhận những món quà từ ông xã.

Hầu hết trang sức, giày dép, túi xách của Hà Phương đều do chồng mua tặng. "Tôi cản chồng suốt mà hàng hiệu vẫn chất kín phòng, không còn chỗ chứa", nữ ca sĩ kể.

Hà Phương trước tin đồn ly hôn: Chồng tỷ phú cưng chiều, xây nhà hát cho vợ-3
Nhan sắc và vóc dáng trẻ trung tuổi 51 của Hà Phương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Món quà đáng nhớ nhất mà chồng từng dành tặng Hà Phương chính là... nhà hát xây ngay trong biệt thự của 2 vợ chồng. "Khi biết tôi hát opera, ông xã đã âm thầm xây một nhà hát tặng vợ. Anh ấy luôn làm điều bất ngờ cho tôi", giọng ca Hoa Cau Vườn Trầu nói.

Sau 20 năm bên nhau, Hà Phương và chồng tỷ phú đều có lý tưởng và công việc riêng nên tất nhiên không thể "bám lấy nhau" như những ngày đầu. Dù vậy, nữ ca sĩ cho rằng miễn rằng 2 vợ chồng biết nghĩ cho nhau, biết dành thời gian cho nhau thì mọi vấn đề, mâu thuẫn sẽ được hóa giải.

Khi nhắc về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Hà Phương chia sẻ, cô không thích quản lý chồng quá mức mà luôn ứng xử tinh tế, khéo léo.

"Vợ chồng lấy nhau lâu, không giống như hồi mới quen, không thể nào ông xã đi đâu mình cũng hỏi. Người trưởng thành bộn bề công việc, nếu mình hỏi quá có khi họ lại không thích. Thế là tôi nhờ... con tôi hỏi. Con gái hỏi thì cha sẽ vui vẻ trả lời thôi. Thật sự, cuộc sống nhiều lo toan, phụ nữ cũng nên tế nhị để chồng được thoải mái", ca sĩ bộc bạch.

Có người chồng giỏi giang và thành đạt, Hà Phương cũng có những nỗi lo lắng về tình huống "người thứ ba". Tuy nhiên, cô cho biết bản thân cô cũng tài giỏi ở lĩnh vực khác. Quan trọng là cả cô và ông xã luôn trau dồi chính mình để người kia cảm thấy tự hào.

Hai đứa con cũng là một cầu nối mạnh mẽ để gia đình ngày càng hạnh phúc.

Hà Phương trước tin đồn ly hôn: Chồng tỷ phú cưng chiều, xây nhà hát cho vợ-4
Sau thời gian vắng bóng, Hà Phương bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật từ năm 2022 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Những lần phản bác tranh cãi, tin đồn tiêu cực

Hơn 2 thập kỷ kết hôn, Hà Phương không ít lần đối mặt với những lời đàm tiếu từ dư luận hoặc những thông tin ác ý như tin đồn chia tay, ly dị.

Năm 2018, nữ ca sĩ từng bức xúc nói: "Tôi cũng như chồng không hài lòng về những bài báo dựa trên các tin đồn không có thật để trực tiếp câu view. Thật không kể hết những bài viết giật tít 'Hà Phương đã bị chồng tỷ phú bỏ', 'Vợ chồng tỷ phú Chính Chu - Hà Phương đã ly dị'… Tôi nói thật, những thông tin này thiệt ác. Tôi không biết cách nào để phản ứng lại nhưng thật lòng gia đình chúng tôi cũng tức giận lắm".

Hà Phương trước tin đồn ly hôn: Chồng tỷ phú cưng chiều, xây nhà hát cho vợ-5
Hà Phương trong chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 3 vừa qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc trò chuyện tháng 4/2022, nữ ca sĩ cho biết cô cũng ngại bị nhắc đến với những danh xưng như "vợ của tỷ phú".

Người đẹp 7X khó chịu khi bị cho là mẫu phụ nữ "ăn bám chồng", đồng thời khẳng định cô cũng có tài năng, thực lực của bản thân. Khi không ca hát, cô cũng đi học diễn xuất, viết kịch bản phim, trau dồi tri thức để xứng với chồng.

"Có lúc ông xã còn hỏi tại sao người ta nói nhiều điều sai về tôi như vậy mà không phản bác. Mạng xã hội rộng khắp, người nói thế này, người nói thế kia, mình cũng không quản được. Sau nhiều chuyện, tôi nghiệm ra dư luận là con thú dữ, cứ bỏ ngoài tai mà sống", Hà Phương bộc bạch.

Ngày 25/5, tin đồn Hà Phương và tỷ phú Chính Chu ly dị lại rộ lên trên mạng xã hội Việt Nam. Tin đồn xuất phát từ một bài báo nước ngoài đăng tải hồi tháng 8/2019 trong đó có đề cập đến chi tiết cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Khi liên hệ với phía Hà Phương, đại diện nữ ca sĩ cho biết đây chỉ là thông tin thất thiệt và không muốn chia sẻ thêm về vấn đề này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ha-phuong-truoc-tin-don-ly-hon-chong-ty-phu-cung-chieu-xay-nha-hat-cho-vo-20230525220543301.htm?fbclid=IwAR1JryAqrZMaab5Ez7rNL7NjPEnLNIMriC-JQeKTlFe1xS809lM1l3Qc7Sc

Hà Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất