Hạ Vi khoe vẻ đẹp rạng rỡ sau thời gian bị chê xuống sắc

Trong loạt hình mới, Hạ Vi nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên trông tươi tắn, xinh đẹp dù trang điểm nhẹ nhàng.

Trong khoảng một năm trở lại đây, Hạ Vi thường gây bàn tán về ngoại hình. Nhiều khán giả cho rằng cô giảm cân và đánh mất vẻ tươi tắn như khi mới ra mắt. Họ cho rằng nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể xuống sắc và trông thiếu sức sống.

Tuy nhiên, mới đây, Hạ Vi chia sẻ loạt hình mới trên trang cá nhân. Cô để tóc ngang vai, mặc váy dáng dài và trang điểm nhẹ nhàng. Diễn viên sinh năm 1993 được khen xinh đẹp và rạng rỡ. Trong hình, cô nở nụ cười tươi tắn và chiếm được thiện cảm của dân mạng.

Hạ Vi khoe vẻ đẹp rạng rỡ sau thời gian bị chê xuống sắc-1
Hạ Vi xuất hiện với nhan sắc tươi tắn.

Nhiều khán giả cũng tiếc nuối khi người đẹp 26 tuổi không thể bứt phá sau bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể dù cô có ngoại hình đẹp. Cách đây không lâu, một khán giả thậm chí nhận xét Hạ Vi ngày càng mờ nhạt, gầy gò và kém sắc trên trang cá nhân của cô.

Đáp lại, Hạ Vi viết: “Cảm ơn bạn, tôi có thể hỏi bạn một câu hỏi được không? Trông tôi giống một người thua cuộc không? Tôi cho rằng mọi người đều đưa ra kỳ vọng quá lớn của họ với một ai khác. Mỗi ngày trong cuộc sống đều không hề dễ dàng. Những năm qua, tôi đã trải qua nhiều chuyện và tôi thậm chí không biết điều gì là quan trọng đối với mình”.

Hạ Vi khoe vẻ đẹp rạng rỡ sau thời gian bị chê xuống sắc-2
Nữ diễn viên được khen ngợi dù mặc trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng.

Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân”, cô chia sẻ thêm.

Hạ Vi sinh năm 1993. Ngoài mối tình nhiều ồn ào với Cường Đô La, cô tham gia Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Bộ phim ra rạp năm 2016. Diễn xuất của Hạ Vi gây nhiều tranh cãi nhưng nhờ vai diễn trong phim, cô được biết tới nhiều hơn.

Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên không tận dụng được sức nóng. Cô dần có ít hoạt động hay tham gia một số dự án cũng không thành công như mong đợi. Cái tên Hạ Vi cứ thế mờ nhạt và không để nhiều dấu ấn trong môi trường showbiz.

Theo Zing


Hạ Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao