Hạch bạch huyết ở cổ Jisoo sưng to bất thường

Trong đoạn giới thiệu nội dung chương trình mới, Jisoo khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ hạch cổ sưng to.

Ngày 10/9, tài khoản YouTube SBS Entertainment đã đăng video giới thiệu chương trình ẩm thực Tasty Square với khách mời là thành viên Jisoo của BlackPink.

Hạch bạch huyết ở cổ Jisoo sưng to bất thường-1
Hình ảnh hạch bạch huyết sưng to trên cổ Jisoo. Ảnh: SBS.

Trong đoạn video dài 35 giây, Jisoo và các thành viên của Tasty Square nấu ăn trong sân vườn một ngôi nhà sang trọng. Cuối chương trình, họ cùng hát karaoke. Jisoo đã thể hiện một đoạn trong bản hit Ddu-du Ddu-du.

Người hâm mộ tinh mắt phát hiện ra chi tiết bất thường của Jisoo khi tham gia chương trình.

Trong cảnh quay bắt cận Jisoo từ góc bên phải, khán giả phát hiện trên cổ trưởng nhóm BlackPink xuất hiện một vết sưng hạch bạch huyết.

Năm 2019, người hâm mộ từng phát hiện vết sưng hạch bạch huyết tương tự trên cổ Jisoo trong thời gian cô và các thành viên BlackPink lưu diễn thế giới.

Các hạch bạch huyết sưng to khi cơ thể một người ở trạng thái mệt mỏi hoặc nhiễm bệnh. Trình trạng của Jisoo trong Tasty Square khiến người hâm mộ lo ngại sức khỏe thần tượng không được tốt.

Hạch bạch huyết ở cổ Jisoo sưng to bất thường-2
Hình ảnh hạch cổ sưng to của Jisoo được người hâm mộ tổng hợp. Ảnh: Twitter.

Thời gian qua, Jisoo cùng các thành viên của BlackPink bận rộn chuẩn bị cho album đầu tay của nhóm. Cuối tháng 8, BlackPink vừa phát hành ca khúc Ice Cream hợp tác cũng Selena Gomez.

Song song với hoạt động âm nhạc, Jisoo cũng đang chuẩn bị cho vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Snowdrop của kênh Jtbc. Phim dự kiến phát sóng từ tháng 3/2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hach-bach-huyet-o-co-jisoo-sung-to-bat-thuong-post1130514.html?fbclid=IwAR2wIY_1cwYWp7YG9QjbctIH2zzho4qNSLRNTRBOcXDBtZ8YhXE8_gBk3NY

Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao