Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker liên tiếp bị đe dọa sau tuyên bố tung 'zĩ zãng' Phi Nhung

Thậm chí cả vợ và con trai mới sinh của Nhâm Hoàng Khang cũng bị kẻ xấu "tấn công".

Mới đây trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang (IT từng nhận 1 tỷ tiền thưởng từ bà Phương Hằng) gây chú ý khi tung loạt tin nhắn tiết lộ bản thân và gia đình bị vô số người lạ đe dọa.

Chuyện này bắt đầu vài ngày trở lại đây khi nam hacker tuyên bố sẽ tung "dĩ vãng" của Phi Nhung. Đáng lên án hơn chính là việc con trai vừa sinh của anh bị người lạ photoshop một cách mất nhân tính.

Hacker liên tiếp bị đe dọa sau tuyên bố tung zĩ zãng Phi Nhung-1
Hình ảnh con trai mới sinh bị kẻ xấu photoshop gây phẫn nộ.

"Chúng nó nghĩ chúng nó làm vậy mình sẽ tức. Ngoài con, những kẻ này còn ghép ảnh mặt vợ mình vào các diễn viên phim 18+ của Nhật Bản. Thậm chí, chúng còn lấy ảnh cưới của mình ghép mặt Hoài Linh vào.

Hết ghép hình, ghép ảnh, một số người còn nhắn tin đe dọa, khủng bố nhưng thằng này đâu có sợ.

Bực nhất, tất cả là do mình làm nên chỉ cần tìm tới mình thôi. Sao họ lại lôi người không liên quan vào chuyện này", Khang nói. 

Hacker liên tiếp bị đe dọa sau tuyên bố tung zĩ zãng Phi Nhung-2

Cách đây hơn 2 ngày, trên trang cá nhân, Hoàng Khang gây chú ý khi tuyên bố đang có trong tay một số tư liệu về Phi Nhung

Chàng hacker cảnh báo: "Ɖể ċhứng minh nói được ĺàm được, mình şẽ phơi bày 'dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm' ċủa Phi Nhung và thủ đọan ċủa Đỗ M.T nhé.

Mày report một hình thì tao post một bài. Thế thôi, tao nói không đúng thì cứ báo công an nhé. À, sao mà dám vì nick Huỳnh Ngọc T.V., không phải mày thì bạn bè mày xài.

Chị báo công an hộ nha chị Phi Nhung ơi. Báo là có một ổ ở đây núp lùm làm trò đê tiện. Hình như lúc sáng là lần cuối cùng chúng mày report được đó, tao chỉ thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4 - 5 nick có tick xanh chơi với chúng mày.

Đi clone thì phải có tick xanh nhé, đâu như mấy dạng cô hồn. Nhà anh được cái có hơi bị nhiều tick xanh luôn. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn".

Hacker liên tiếp bị đe dọa sau tuyên bố tung zĩ zãng Phi Nhung-3

Trước đó, khi quyết định giúp bà Phương Hằng vạch mặt kẻ xấu, Hoàng Khang từng bị mẹ và vợ giận.

Anh trả lời trên tờ Doanh Nghiệp và Tiếp thị: "Lúc đầu ai cũng cản tôi. Mẹ tôi từng giận, vợ tôi cũng từng giận vì liên tục có người lạ, tạo tài khoản giả vào chửi bới con tôi và tất nhiên, vợ tôi giận là đúng.

Nhưng khi tôi cho họ xem những video của những người bị lừa (bị ông Yên lừa), họ đã khóc và thông cảm cho tôi".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-bi-de-doa-khi-doi-boc-phot-phi-nhung-n-264564.html

Nhâm Hoàng Khang Hacker Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung