Hacker nhà Phương Hằng đã lùng ra thông tin kẻ tống tiền NSƯT Đức Hải

Hoàng Khang cho hay một tài khoản lạ đã thuê dịch vụ spam tin nhắn từ chính đàn em của anh.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang gây chú ý khi tiết lộ đã tìm ra người nhắn tin, tống tiền nghệ sĩ Đức Hải. Cụ thể, người này đã thuê dịch vụ spam tin nhắn từ chính đàn em của Khang.

Hacker nhà Phương Hằng đã lùng ra thông tin kẻ tống tiền NSƯT Đức Hải-1Hacker nhà Phương Hằng đã lùng ra thông tin kẻ tống tiền NSƯT Đức Hải-2Hacker nhà Phương Hằng đã lùng ra thông tin kẻ tống tiền NSƯT Đức Hải-3

Theo đó, Khang cho hay đàn em tên H. tiết lộ một khách hàng có tên Hoa H. đã thuê dịch vụ spam tin nhắn tống tiền nghệ sĩ Đức Hải và nội dung tống tiền sẽ "đổ thừa" là nam IT làm.

"Tụi nó dùng uers nhắn cho một số điện thoại (mình không biết số này phải của Đức Hải không), nói chung lần này chú không thoát khỏi tay con đâu", Nhâm Hoàng Khang giải thích trên trang cá nhân. 

Hacker nhà Phương Hằng đã lùng ra thông tin kẻ tống tiền NSƯT Đức Hải-4

Ngày 2/6, trên Facebook cá nhân của NSƯT Đức Hải bất ngờ xuất hiện status sâu cay nói về một nhân vật nào đó mà anh không trực tiếp nhắc tên. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu trong bài viết để mỉa mai người này. 

Với vai trò là một nghệ sĩ, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, hành động của Đức Hải khiến nhiều người không thể chấp nhận.

Hacker nhà Phương Hằng đã lùng ra thông tin kẻ tống tiền NSƯT Đức Hải-5

Bị khán giả chỉ trích, tối 2/6, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Trả lời Thanh Niên, Đức Hải khẳng định tài khoản bị hack, anh không phải là tác giả của status thô tục đó.

Khi vụ việc xảy ra, Đức Hải vô cùng bối rối vì chưa lấy lại được quyền kiểm soát trang cá nhân, và không biết phải thanh minh bằng cách nào.

Đến sáng 8/6 trao đổi trên Dân Trí, Đức Hải bất ngờ thừa nhận Facebook không bị hacker xâm chiếm mà do người con nuôi "nghịch dại", viết status đó lên trang cá nhân của anh. Sự việc xảy ra nằm ngoài suy nghĩ và dự đoán của Đức Hải.

Hiện, nam nghệ sĩ đang rất sốc, choáng váng vì những gì đang xảy ra với mình. 

Hacker nhà Phương Hằng đã lùng ra thông tin kẻ tống tiền NSƯT Đức Hải-6

"Facebook của tôi không bị hack mà do cậu con nuôi quản lý đồng tiền ảo của tôi (bitcoin) nên có mật khẩu Facebook. Hôm đó, cháu nó nghịch dại, viết lên Facebook status đó. Bản thân nó cũng không lường được hậu quả lại ồn ào, gây rùm beng lên như thế.

Khi biết tôi làm đơn lên công an và nhờ an ninh mạng vào cuộc, cháu nó rất sợ. Tới trưa hôm qua thì cháu nó thú nhận và xin lỗi tôi. Nó sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động nghịch dại của mình", nghệ sĩ Đức Hải nói.

Anh còn cho biết, trong thời gian qua, bản thân liên tục bị đe dọa, tống tiền. Trong loạt nội dung tin nhắn còn liên quan đến Nhâm Hoàng Khang - người giúp đỡ bà Phương Hằng tìm ra vô số antifan.

Bất ngờ bị réo tên, ban đầu Hoàng Khang không có bất cứ phản ứng nào. Nhưng đến trưa nay, anh chính chức tìm ra kẻ chủ mưu đứng sau loạt tin nhắn để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-tim-ra-thong-tin-nguoi-tong-tien-duc-hai-n-264852.html

Nhâm Hoàng Khang Hacker NSƯT Đức Hải

Tin tức mới nhất