Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker Nhâm Hoàng Khang bị bắt sau khi tung loạt 'phốt' Phi Nhung?

Không đúng. Ở chia sẻ mới nhất, Hoàng Khang tiết lộ anh vẫn an toàn và vừa ngủ dậy sau những giờ căng thẳng.

Quyết định lên tiếng đòi lại công bằng cho Hồ Văn Cường, Nhâm Hoàng Khang tiết lộ bị rất nhiều người lạ đe dọa. Thậm chí người thân trong gia đình anh cũng bị lôi vào thị phi.

Hacker Nhâm Hoàng Khang bị bắt sau khi tung loạt phốt Phi Nhung?-1

"Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác.

Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ P.N nuôi, hãy kêu gọi P.N công khai từ thiện hồi năm 2020. P.N hứa nhưng chưa bao giờ làm", Nhâm Hoàng Khang viết trên trang cá nhân. 

Hacker Nhâm Hoàng Khang bị bắt sau khi tung loạt phốt Phi Nhung?-2

Ngay khi thông tin lan truyền, rất nhiều bạn bè bày tỏ lo lắng cho tình hình hiện tại của nam hacker. Bởi anh từng chia sẻ, những bài bóc phốt của mình đều được cài ở chế độ tự động, hẹn sẵn giờ để đề phòng bản thân "gặp biến".

Đặc biệt, khi bài tố liên quan đến Phi Nhung xuất hiện trên mạng xã hội sáng nay, còn xuất hiện nhiều thông tin "đàn em bà Phương Hằng" đã bị bắt.

Hacker Nhâm Hoàng Khang bị bắt sau khi tung loạt phốt Phi Nhung?-3

Trước sự quan tâm của dư luận, cách đây ít phút trên trang cá nhân, dẫn đường link một post nói về việc mình bị bắt, nam IT đăng thêm clip trò chuyện cùng một người đàn ông.

Ở đoạn clip này, anh tiết lộ ngày hôm qua bị một số cá nhân đe dọa nhưng thời điểm hiện tại anh đang rất an toàn và vừa mới ngủ dậy.


Nguồn: Lang Thang Đường Phố

"Nói thật, giờ đợi bên phía Phi Nhung có động thái gì mình mới tính tiếp. Bởi những người cung cấp thông tin cho mình cũng đang rất lo sợ. 

Sau bài phốt sáng nay, có rất nhiều thông tin nói mình bị bắt. Nghe nói mình gặp nạn, nhiều thánh phím tỏ ra vui mừng lắm. Nói thật, nếu mình có bị bắt thật, chắc chắn sẽ nhờ luật sư đi cùng và luật sư sẽ bảo lãnh cho mình ra.

Vài hôm trước, công an cũng từng mời mình lên làm việc nhưng mình có mặt ở đó là để cung cấp bằng chứng và mình là nhân chứng.

Mình luôn thượng tôn pháp luật. Tối qua mình không định post lên đâu. Nhưng không hiểu sao đoạn chat của Hồ Văn Cường với chị gái bị phía Phi Nhung phát hiện rồi tra hỏi. Bởi vậy, mình mới quyết định đăng bài đó lên để bảo vệ Cường và người thân. 

Giờ Cường và chị có vấn đề gì thì những người liên quan chắc chắn sẽ liên đới. Từ khi mình post bài đó lên, 2 chị em Cường không bị làm phiền nữa.

Và mình khẳng định lần nữa những bài mình post lên, thách Phi Nhung cũng không dám kiện vì mình nói toàn sự thật. Ví dụ tiền học phí, bảo bỏ tiền ra cho Cường đi học nhưng thực chất bạn đó được học bổng, phía Nhung đâu phải bỏ tiền ra đâu. Tiền đi hát cũng không chia đều, chỉ cho một ít rồi kêu giữ hộ,...", Nhâm Hoàng Khang tiết lộ qua cuộc trò chuyện.

Chốt cuộc trò chuyện, Khang cho hay còn rất nhiều khuất tất nữa nhưng anh không muốn bóc ra. Chỉ mong Cường và gia đình có cuộc sống hạnh phúc mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Nhâm Hoàng Khang Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung