Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker tiết lộ đoạn chat sốc Hồ Văn Cường nói về 'quỷ đội lốt người'?

Nhâm Hoàng Khang cũng chia sẻ nếu trong 24h tới, anh không đăng status nào nữa nghĩa là bản thân anh và gia đình đang gặp nguy hiểm.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang gây chú ý khi viết một bức tâm thư gây sốc dân mạng. Anh tiết lộ gia đình anh đang bị kẻ xấu đe dọa. Đặc biệt, người liên lạc với anh để xin sự cứu giúp cho Hồ Văn Cường cũng đang gặp nguy hiểm.

Hacker tiết lộ đoạn chat sốc Hồ Văn Cường nói về quỷ đội lốt người?-1

"Gửi bà con, Cường đang bị đe doạ và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy. Hôm trước mình đã gửi công an nhưng họ cần thời gian để điều tra.

Chắc là an nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều, mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe doạ trẻ em ra pháp luật.

Mẹ Cường cực khổ, cát xê Cường bị P.N và D.P; M.T (tên viết tắt) lấy gần hết. Cậu bé chỉ còn chút tiền gửi cho mẹ ruột. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này, chị ta còn tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi...

Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác.

Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ P.N nuôi, hãy kêu gọi P.N công khai từ thiện hồi năm 2020. P.N hứa nhưng chưa bao giờ làm", Nhâm Hoàng Khang viết trên trang cá nhân. 

Hacker tiết lộ đoạn chat sốc Hồ Văn Cường nói về quỷ đội lốt người?-2Hacker tiết lộ đoạn chat sốc Hồ Văn Cường nói về quỷ đội lốt người?-3
Cường tâm sự với một người bạn chuyện "cấm có suy nghĩ được về quê".

Trong link clip đính kèm tâm thư kêu cứu, Khang tiết lộ đoạn chat được cho của Hồ Văn Cường và một người bạn. Mở đầu chia sẻ, Cường có đề cập đến vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" và mong muốn vợ chồng vị đại gia này chiến thắng trong cuộc chiến tìm kiếm công lý.

Tiếp đó, khi nói về số phận của mình, Cường cho hay, bà ấy (ý chỉ mẹ nuôi) khuyên cậu không được có suy nghĩ về quê. Bất chợt bị nhắc tới nơi mình đã sinh ra, Cường suýt khóc.

"Khá lâu rồi em chẳng được về quê. Mà mỗi lần về, em chẳng muốn quay trở lại đây nữa. Vì ở đó, em được là chính em, có người yêu thương em thật lòng. Nói chung môi trường ở quê là thích hợp nhất với em.

Em muốn ở đây để thoát khỏi cái nghèo với lo cho máy đứa cháu trên này. Khi nào ổn định là em về quê ở, chứ trên này mệt mỏi thấy sợ", Cường nói.

Hacker tiết lộ đoạn chat sốc Hồ Văn Cường nói về quỷ đội lốt người?-4Hacker tiết lộ đoạn chat sốc Hồ Văn Cường nói về quỷ đội lốt người?-5

Tiếp đó, Cường cho hay rất muốn ra khỏi ngôi nhà mình đang ở nhưng để làm được điều đó, Cường phải tính toán thật kĩ. Tuy nhiên, người bạn kia cho rằng, mong muốn của cậu chắc chắn khó được thực hiện và hiện P.N (ý chỉ mẹ nuôi) đang dính thị phi, nếu cần thì Cường phải là người đứng ra vạch mặt.

Cường lập tức trả lời: "Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình, còn việc lột mặt nạ em nghĩ để người khác làm sẽ hay hơn.

Ở trong ngôi nhà này toàn quỷ đội lốt nên thôi em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất. Còn nếu muốn làm căng thì 'ok thôi, chơi luôn', xem trận sinh tử ai hơn ai".

Hacker tiết lộ đoạn chat sốc Hồ Văn Cường nói về quỷ đội lốt người?-6

Hiện đây mới là thông tin một chiều, 2Sao.vn đang liên hệ với người liên quan để tìm hiểu thêm thông tin.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nham-hoang-khang-mong-dan-mang-cuu-ho-van-cuong-n-264934.html

Nhâm Hoàng Khang Hacker Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung