Nam hacker tung thêm thông tin về người tống tiền NSƯT Đức Hải

Cụ thể, tài khoản này "núp lùm" ở nhiều tài khoản Facebook nhằm kêu gọi tiền từ thiện.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang gây chú ý khi tiết lộ đã tìm ra người tống tiền NSƯT Đức Hải. Theo thông tin từ nam hacker, tài khoản xấu tên Hoa H., đã thuê đàn em của Khang nhắn cho nam nghệ sĩ với nội dung tống tiền rồi "đổ thừa" là đàn em bà Phương Hằng làm.

"Tụi nó dùng uers nhắn cho một số điện thoại (mình không biết số này phải của Đức Hải không), nói chung lần này chú không thoát khỏi tay con đâu", Nhâm Hoàng Khang giải thích trên trang cá nhân. 

Nam hacker tung thêm thông tin về người tống tiền NSƯT Đức Hải-1

Ở diễn biến mới nhất, sau khi xin được thông tin về tài khoản Hoa H., Khang tiếp tục truy lùng thêm thông tin người này.

Anh cho hay số tài khoản này xuất hiện rất nhiều trên Facebook, đặc biệt là các bài đăng liên quan đến từ thiện. Đáng giận hơn, các Facebook kêu gọi từ thiện chuyển về tài khoản này đa phần là Facebook ảo.

Nam hacker tung thêm thông tin về người tống tiền NSƯT Đức Hải-2

Mâu thuẫn của Khang và NSƯT Đức Hải bắt đầu xuất hiện khi nam nghệ sĩ viết một status sâu cay nói về một nhân vật nào đó mà anh không trực tiếp nhắc tên.

Nhưng đọc xong, nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ bà Phương Hằng. Đáng chú ý, Đức Hải sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu trong bài viết để mỉa mai đối phương.

Nam hacker tung thêm thông tin về người tống tiền NSƯT Đức Hải-3

Với vai trò là một nghệ sĩ, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, hành động của Đức Hải khiến nhiều người không thể chấp nhận.

Nhận về bình luận trái chiều, sau đó Đức Hải lên tiếng thanh minh bị hack Facebook, đã làm đơn trình báo công an để tìm ra kẻ xấu.

Nam hacker tung thêm thông tin về người tống tiền NSƯT Đức Hải-4

Ở diễn biến mới nhất, Đức Hải tiết lộ không bị hack Facebook và chủ nhân status đang gây tranh cãi là do con nuôi của anh viết ra.

Cũng ở lần thanh minh này, phía nghệ sĩ cho biết trong suốt thời gian qua mình đã bị rất nhiều tài khoản lạ nhắn tin tống tiền và đe dọa đủ kiểu. Trong nội dung tin nhắn có cả tên của Nhâm Hoàng Khang.

Bất ngờ bị réo tên vào scandal, nam IT sau đó đã nhờ mối quan hệ của mình trong ngành công nghệ, tìm ra kẻ "núp lùm" đứng phía sau hãm hại anh.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nham-hoang-khang-thong-tin-soc-ve-ke-tong-tien-duc-hai-n-264887.html

Nhâm Hoàng Khang Hacker NSƯT Đức Hải

Tin tức mới nhất