Hae Ri của 'Gia đình là số 1' bản Việt bị chê nhạt nhòa, thua xa bản Hàn

Với những phân cảnh Lam Chi tỏ thái độ hỗn láo, Bảo Ngọc cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi diễn xuất và chất giọng của cô bé khiến mọi người cảm thấy ghét thay vì hài hước như Hae Ri bản gốc.

Gia đình là số 1 là series phim truyền hình gồm 3 phần kể về những mẩu chuyện nho nhỏ xảy ra từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong một gia đình vui nhộn. Bộ phim này từng được trao giải chương trình giải trí hay nhất của đài truyền hình MBC.

Ấn tượng nhất trong với người xem trong phần phim thứ 2 chính là nhân vật Hae Ri do Jin Ji Hee đảm nhận. Hae Ri là một cô bé hống hách và hay vòi vĩnh. Cô bé rất khoái ăn sườn nướng và chính vì vậy mà thường xuyên la hét inh ỏi trong toa lét vào mỗi sáng sớm do chứng táo bón.

Vào năm ngoái, các nhà sản xuất đã Việt hóa Gia đình là số 1 phần 1 và thu hút lượng khán giả trung thành, ổn định ở mức rating 5% trong suốt 208 tập phim. Thế nên Gia đình là số 1 phần 2 bản Việt cũng nhận được nhiều kỳ vọng của người xem.

Sau một thời gian chờ đợi, bộ phim cũng đã chính thức lên sóng và nhận được nhiều khen chê trái chiều từ cư dân mạng. Trong số đó, nhân vật Lam Chi (Hae Ri) do diễn viên nhí Bảo Ngọc thủ vai bị gọi tên nhiều nhất.


Hae Ri bản Việt do Bảo Ngọc thể hiện

Nhiều ý kiến cho rằng, dù là một nhân vật khó ưa, hay gây rắc rối nhưng Hae Ri vẫn chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu và diễn xuất tự nhiên đầy hài hước của Jin Ji Hee.

Trong khi đó Bảo Ngọc lại không bộc lộ được tính cách đanh đá, nét diễn cũng có phần điệu đà, "bánh bèo", không giống với Hae Ri bản gốc.

Với những phân cảnh Lam Chi tỏ thái độ hỗn láo, Bảo Ngọc cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi diễn xuất và chất giọng của cô bé khiến mọi người cảm thấy ghét thay vì hài hước như Hae Ri bản gốc.

Bên cạnh đó ngoại hình của Bảo Ngọc cũng bị nhận xét là trưởng thành hơn so với nhân vật 8 tuổi.  

Với gương mặt xinh xắn, Bảo Ngọc được biết đến qua chương trình Gương mặt thân quen nhí năm 2015 và giành được ngôi vị Á Quân. Cùng năm đó, cô bé cũng tham gia vào chương trình Sao nhí 2015 và giành giải Quán quân.

Bảo Ngọc từng có kinh nghiệm diễn  xuất khi tham gia bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ và gặt hái nhiều thành công nhất định.

May
Theo Vietnamnet


Gia đình là số một

Tin tức mới nhất