Hải Băng công khai hình ảnh trộm cuỗm mất cây mai gần 100 triệu

Dù có hình ảnh trích xuất từ camera nhưng Hải Băng không làm gì được những đối tượng này.

Mới đây, Hải Băng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi gặp phải chuyện không vui những ngày cuối năm. Theo chia sẻ, cây mai của gia đình Hải Băng đã bị trộm cuỗm đi chỉ trong tích tắc.

Dù có hình ảnh trích xuất từ camera nhưng Hải Băng "lực bất tòng tâm", không làm gì được những đối tượng này.

Hải Băng công khai hình ảnh trộm cuỗm mất cây mai gần 100 triệu-1
Hải Băng từng khoe ảnh chụp bên cây mai.

Hải Băng công khai hình ảnh trộm cuỗm mất cây mai gần 100 triệu-2
Cận cảnh gốc mai giá trị nhà nữ ca sĩ.

"Em biết là dịch, kinh tế ai cũng khó khăn và vấn đề cũng chỉ là một cây mai. Camera từ trong hẻm đến 'full', đến đường lớn mà không ai xử lý cho em. Đơn giản lại chỉ là có một cây mai.

Xe máy để ngoài đường mấy anh không để ý, em có mỗi cây mai mới bê ra bón phân, chưa kịp bê vô nhà thì mấy anh lại ôm đi mất. Em làm còng lưng mới mua được cây mai mà, giận tím người luôn", Hải Băng bức xúc. 

Khép lại bài viết, giọng ca Viên đá nhỏ nhắn nhủ mọi người nên cẩn thận để tránh tình trạng bị mất cắp. Hải Băng cũng lấp lửng cây mai bị mất của gia đình cô có giá trị lên tới "gần 100 củ".

Hải Băng công khai hình ảnh trộm cuỗm mất cây mai gần 100 triệu-3Hải Băng công khai hình ảnh trộm cuỗm mất cây mai gần 100 triệu-4
Hải Băng trích xuất camera cảnh 2 kẻ trộm cuỗm mất cây mai.

Ngay khi lên sóng, bài viết của bà xã Thành Đạt nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ gửi lời động viên, an ủi nữ ca sĩ khi bị mất cây mai giá trị.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến góp ý Hải Băng không nên nói: "Xe máy để ngoài đường mấy anh không để ý, em có mỗi cây mai mới bê ra bón phân chưa kịp bê vô nhà thì mấy anh lại ôm đi mất".

Dẫu biết mất cây mai giá trị thì Hải Băng vô cùng tiếc nuối, nhưng câu nói này dễ khiến người khác hiểu nhầm cô ích kỷ, chỉ biết đến mình.

Hải Băng công khai hình ảnh trộm cuỗm mất cây mai gần 100 triệu-5Hải Băng công khai hình ảnh trộm cuỗm mất cây mai gần 100 triệu-6
Bình luận từ cộng đồng mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-bang-cong-khai-hinh-anh-trom-cuom-mat-cay-mai-100-cu-n-251231.html

Hải Băng trộm cắp thành đạt

Tin tức mới nhất