Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hai bệnh nhân nghi nhiễm cúm Vũ Hán ở Đắk Lắk âm tính với virus corona

Theo kết quả xét nghiệm, 2 bệnh nhân tại Đắk Lắk bị viêm phổi do vi khuẩn Klebsiella pneumoniae và Haemophilus influenzae, âm tính với virus corona.

Sáng 29/1, ông Lê Thanh Hiền, Phó viện trưởng phụ trách Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, cho biết cơ quan y tế vừa có kết quả xét nghiệm 2 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

Theo đó, 2 bệnh nhân (trong đó có một nam tiếp viên hàng không) bị viêm phổi do các loại vi khuẩn Klebsiella pneumoniae và Haemophilus influenzae.

Hai bệnh nhân nghi nhiễm cúm Vũ Hán ở Đắk Lắk âm tính với virus corona-1
Lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk kiểm tra bệnh viện.

Ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk, cho biết đến nay, địa phương chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với virus corona mới.

“Đối với 2 bệnh nhân đang được theo dõi tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên âm tính với virus corona nên đơn vị sẽ không cách ly nữa mà điều trị theo phát đồ bình thường”, ông Nay Phi La nói.

Trước đó, một bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên trong trình trạng sốt nên được cách ly để theo dõi.

Theo đó, bệnh nhân đã sốt 4 ngày và được điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM. Dù vẫn còn sốt, bệnh nhân vẫn về Đắk Lắk ăn Tết cùng với gia đình.

Khi nghe thông tin về dịch corona mới, bệnh nhân lo lắng nên đến bệnh viện để kiểm tra, theo dõi. Hiện tại tình trạng bệnh nhân đã ổn định.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hai-benh-nhan-nghi-nhiem-cum-vu-han-o-dak-lak-am-tinh-voi-virus-corona-post1040566.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất