Hai chàng trai thản nhiên chụp selfie bên xe ăn trộm

Nhờ màn khoe “chiến tích” của mình trên mạng, hai tên trộm trẻ tuổi này đã nhanh chóng được cảnh sát tìm thấy.

Theo Daily Mail, Connor Daniels (19 tuổi) và Jordan Irvin (23 tuổi) mới đây bị bắt sau khi một sĩ quan cảnh sát phát hiện ra hàng loạt tấm ảnh Connor tạo dáng trong xe dán trên tường phòng nhà mình.

Điều đáng nói là chiếc xe này là đồ ăn trộm, còn Connor lại ngang nhiên khoe các bức hình trên Facebook. Thậm chí, anh miêu tả mình là “The Stig” (một tay đua bí ẩn trong giải đua F1).

Hai chàng trai thản nhiên chụp selfie bên xe ăn trộm
Connor Daniels (trái) và Jordan Irvin (phải). (Ảnh: Daily Mail)

Hai chàng trai thản nhiên chụp selfie bên xe ăn trộm
Do bức ảnh chụp tạo dáng bên trong một chiếc BMW của Connor, hai anh chàng bị bắt.
 (Ảnh: Daily Mail)

Trong khoảng thời gian tháng 8/2013-6/2014, Connor và Jordan đã “chôm” xe tại Blackley, Failsworth, Moston, Crumpsall và Heywood (Anh). Những chiếc ô tô mà hai tên trộm lấy được đều rất sang trọng, đắt tiền gồm có một chiếc BMW 3 Series, một chiếc Mercedes A-Class và một chiếc Audi TT.

Trang Mirror cho biết, hai chàng trai người Anh đã bị kết án tại tòa án Manchester Crown. Mặc dù không có bằng chứng nào cho thấy cả hai kiếm tiền từ những chiếc xe, song Connor vẫn phải trải qua 10 phiên xét xử và chịu án lao động công ích 100 giờ. Trong khi đó, Jordan phải dự 4 phiên và ngồi tù 14 tháng.

Thực tế, Connor đã tránh được án tù nhờ vào lời biện hộ của bố bạn gái anh - ông Max Saffman. Theo đó, ông Max cho rằng cậu ta đã cải tạo rất tốt từ khi bắt đầu làm việc và chuyển về sống cùng gia đình. “Khi đang làm việc, Connor nhận ra có thể mua đồ từ số tiền kiếm được nên đã tỏ ra rất thông cảm đối với các nạn nhân và dừng việc trộm cắp lại” - ông nói.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao