Hai chú chó khổng lồ nổi tiếng trên Instagram khi trở thành bảo mẫu tuyệt vời

(2Sao)- Joshua Fisher và vợ, Bee có ba cậu con trai nhỏ. Nghe có vẻ gia đình này đã rất đông đúc rồi, thế nhưng hai vợ chồng họ vẫn có ý định gia tăng thành viên cho gia đình bằng cách nhận nuôi thêm hai người bạn khổng lồ.

Joshua ban đầu hy vọng sẽ có thêm một chú ngựa nhỏ nuôi trong nhà nhưng rồi thay vào đó, hai thành viên được tuyển thêm vào đại gia đình lại là hai chú chó.

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, cặp đôi muốn chọn nuôi loài chó thuần, thân thiện với trẻ em. Và thế là họ đã nhận nuôi hai người bạn khổng lồ, tốt bụng này.



Ralphie và Boss được gia nhập ngôi nhà đông đúc này ngay sau đó. Cả hai chú chó này đều là giống Newfoundlands. Ba cậu bé dễ thương nhanh chóng thân thiết với hai chú chó này như những người anh em.


Ralphie và Boss không như những chú chó thông thường.

Không chỉ là bảo mẫu cho những đứa bé, hai chú chó này còn có nhiều ưu điểm thú vị khác. Chúng có thể phát triển đến 6 feet.


Hai chú chó khổng lồ Ralphie và Boss

Nhưng may mắn thay, bản tính của Ralphie và Boss rất hiền lành và dịu dàng, hai chú chó đều dành nhiều tình cảm quý mến cho ba cậu bé nhỏ trong nhà.



Nhà Fisher cũng đều ghi lại mọi hoạt động của các bé và hai người
bảo mẫu này từng chút một qua camera.



Khi cặp đôi lần đầu tiên nhìn thấy hai chú chó giống Newfoundlands
này họ đã thực sự bị sốc vì kích cỡ của chúng.




" Tôi đã không thể tưởng tượng ra Ralphie có thể to được như thế này cho đến khi chúng tôi nhận đón chúng về." Bee chia sẻ.

Ba đứa trẻ Lenox, Cruz và Tegan rất hạnh phúc khi chơi cùng hai người an hem khổng lồ này. Ralphie nặng tầm 70 kg  và Boss khoảng100 kg.



Hai chú chó cho phép những người bạn nhỏ của mình chọc ghẹo, cù và nằm lăn qua người chúng. Bất kể bọn trẻ có nghịch ngợm thế nào, Ralphie và Boss cũng luôn rất dịu dàng và không hề phản ứng lại.



“ Chúng rất ngọt ngào và hiền lành” Joshua Fisher nói. “ Điều này thể hiện qua những tấm ảnh của chúng tôi. Hai chú chó thực sự có kích thước rất lướn thế nhưng chúng rất dễ tính và ngoan ngoãn nên cả gia đình có thể đưa chúng đi cùng bất cứ nơi đâu nếu muốn."







Bất cứ nơi nào đại gia đình này đến, mọi người đều bị thu hút. Hai chú chó giống như là hai minh tinh vậy.





Thế nhưng, hai người bạn khổng lồ này có một điểm không tốt duy nhất. Đó là nước dãi.

" Nước dãi của hai đứa thường dây vào quần áo mặc đi làm của chúng tôi- chúng thường lắc đầu và thế là nước dãi bay lung tung."

" Ở nhà tôi thường có sẵn những chiếc khăn ở khắp mọi nơi để lau dọn và thậm chí còn phải dọn dẹp mớ long rụng rải khắp cả nhà. Nghe có vẻ những điều phiền phức này sẽ làm người ta phát điên nhưng với Ralphie và Boss, chùng tôi thấy đáng để làm vậy."




Ralphie và Boss rất yêu thương những người anh em nhỏ của chúng. Bản chất hiền lành, dịu dàng của hai chú chó khổng lồ này chính là phẩm chất cần thiết nhất của một bảo mẫu.

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao