Hai chú sư tử mừng rỡ, ôm chầm người chăm sóc mình 'gây bão' mạng

Khi được gặp người từng chăm sóc mình sau khoảng thời gian dài, hai chú sư tử đã lao nhanh đến, ôm chầm lấy cô.

Theo Daily Mail, nhân vật chính trong clip là hai chú sư tử Malkia và Adelle. Còn Michaela Zimanova chính là người nhận được cái ôm ấm áp, tình cảm nồng nhiệt từ chúng.

Malkia - Adelle phải rời xa sư tử mẹ từ khi mới chào đời. Cha mẹ của chúng hoạt động trong rạp xiếc ở các nước vùng Đông Âu. Vì thế, người ta đưa hai chú sư tử tới trung tâm cứu hộ tại Slovakia.
 

Tại đây, hai "người bạn nhỏ" nhận được sự chăm sóc chu đáo của Michaela Zimanova từ việc ăn uống đến tắm rửa và dọn dẹp nơi ở.

Ngày qua ngày, Malkia - Adelle trở nên thân thiết và gần gũi hơn với Michaela. Chúng coi cô như người mẹ đã sinh ra mình.
 

Hai chú sư tử mừng rỡ, ôm chầm người chăm sóc mình gây bão mạng-1
Hai chú sư tử Malkia - Adelle phải rời xa mẹ ngay từ khi mới sinh ra. Ảnh cắt từ clip.


Đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội là cảnh hai chú sư tử mừng rỡ khi được gặp lại cô Michaela sau một thời gian dài xa cách.

Theo đó, Malkia - Adelle chạy "nhanh như gió" đến chào đón Michaela. Chúng thậm chí còn vòng hai chân trước quanh cổ cô để thể hiện sự yêu mến của mình.

Để đáp lại tình cảm từ hai chú sư tử, Michaela cũng liên tục thốt lên "Chào, con yêu!".

Hai chú sư tử mừng rỡ, ôm chầm người chăm sóc mình gây bão mạng-2
Khoảnh khắc hai chú sư tử mừng rỡ gặp lại người từng chăm sóc mình sau một thời gian không gặp. Ảnh cắt từ clip.


Đây là khoảnh khắc ấm lòng, hiện khiến nhiều cư dân mạng xúc động. Sau ít giờ đăng tải, clip nhanh chóng thu hút hơn 40.000 lượt xem, cùng không ít bình luận.

Phát ngôn viên của trung tâm cứu hộ cho biết Michaela thường đến thăm hai chú sư tử, khoảng 3 lần/tháng. Cô rất yêu thương, chăm sóc và quan tâm chúng như thành viên trong gia đình.
 


Theo Zing


câu chuyện cảm động Mạng xã hội

Tin tức mới nhất