Hai cô giáo mầm non đánh trẻ bị cho thôi việc

Chủ cơ sở mầm non Sen Vàng nói, bà không dám xem hết đoạn video. Hai cô giáo đã bị cho thôi việc.





Ảnh cắt từ clip.

  
Về vụ việc một số cô giáo mầm non tại nhóm lớp Sen Vàng (Minh Khai, Hai Bà Trung, Hà Nội) lấy dép đánh vào đầu học sinh, dùng nước lạnh rửa, huých chân vào người các bé... trao đổi với chúng tôi, bà Vũ Thị Tân, chủ cơ sở mầm non này cho biết, bà không dám xem hết đoạn clip vì thấy quá đau lòng.

Bà cho hay mình là người nhận trách nhiệm đầu tiên với học sinh và phụ huynh.

Ngay sáng 5/2 khi biết thông tin về vụ việc, bà đã cho triệu tập giáo viên để làm rõ, có cuộc gặp với các phụ huynh học sinh để xử lý vụ việc.

Theo bà Tân, hai cô giáo Đặng Thị B. (SN 1994) và cô Nguyễn Thị H.N. (SN 1995) người gây ra sự việc đã nhận lỗi và cho biết, ngày 8/1/2017 do cháu K. mới đi học khóc hơi nhiều, không kiềm chế được cảm xúc nên hai cô có những hành vi không đúng.

Chủ cở sở mầm non Sen Vàng cũng thông tin, đoạn clip trên do một cô giáo trước đây từng dạy ở nhóm lớp Sen Vàng quay lại.

"Do ghen ghét hai cô giáo kia nên cô này quay lại, hiện cô này đã nghỉ việc. Cô giáo quay clip cho chúng tôi biết, cô quay và chỉ để trong điện thoại.

Tuy nhiên, hôm vừa rồi khi điện thoại hỏng cô mang đi sửa nên rất có thể clip này đã bị rò rỉ từ chỗ sửa chữa điện thoại", bà Tân nói.

Bà Tân đã cho hai cô giáo có hành vi bạo hành học sinh nghỉ việc.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 5/2, bà Trần Lưu Hoa, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, Phòng đang phối hợp với UBND phường Minh Khai yêu cầu nhóm lớp và các cô giáo có liên quan viết tường trình.

Trước mắt, phòng yêu cầu chủ nhóm lớp đình chỉ hai cô giáo, không cho tiếp tục đứng lớp và sáng mai (6/2), Phòng cùng UBND phường Minh Khai sẽ làm việc cụ thể với chủ nhóm lớp, những người liên quan.

Theo Trí thức trẻ


cô giáo mầm non đánh trẻ mầm non Sen Vàng tin tin hot cô giáo mầm non tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao