Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz

Văn Chương và Ngô Diệc Phàm đều từng đóng vai Đường Tăng trong phim của Châu Tinh Trì trước khi bê bối nổ ra.

Văn Chương

Văn Chương từng đóng vai Đường Tăng, nam chính trong bộ phim Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện chiếu Tết 2013 của Châu Tinh Trì.

Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz-1

Văn Chương và bà xã Mã Y Lợi quen biết năm 2005 khi cùng nhau hợp tác trong phim Cẩm Y Vệ. Một năm sau đó, hai ngôi sao tiếp tục gặp lại với bộ phim Phấn Đấu và bắt đầu hẹn hò từ đây.

Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz-2
Văn Chương và Mã Y Lợi 

Đến năm 2008 cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn cũng như chào đón con đầu lòng. Gia đình tài tử Văn Chương được đánh giá là gia đình kiểu mẫu khi cả hai nghệ sĩ đều có sự nghiệp ổn định, nổi tiếng nhờ thực lực.

Tuy nhiên, khi Mã Y Lợi mang thai con gái thứ 2 vào năm 2014, Văn Chương bị lộ hình ảnh ngoại tình cùng nữ diễn viên trẻ Diêu Địch.

Sự nghiệp của Văn Chương hoàn toàn sụp đổ. Anh bị khán giả tẩy chay dù đã lên tiếng xin lỗi vợ và người hâm mộ. 

Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz-3

Sau scandal ngoại tình, sự nghiệp nam diễn viên tuột dốc, những năm gần đây anh không còn được mời đóng phim mà chỉ tham gia vài sự kiện nhỏ, thậm chí sẵn sàng biểu diễn giữ phố để mưu sinh. 

Tháng 7/2019, Văn Chương và Mã Y Lợi thông báo ly hôn. Cả hai chỉ cho biết lý do là “không tìm được tiếng nói chung”.

Cũng trong năm 2019 Văn Chương bị lên án vì ném điện thoại vào những khán giả đang quay clip mình. Theo đó, khán giả bắt gặp Văn Chương cạo trọc đầu, ăn mặc đơn giản và đang biểu diễn tiết mục nghệ thuật giữa đường phố. Một số khán giả đã bật điện thoại quay clip.

Nguồn tin cho rằng Văn Chương giận dữ khi bị quay clip nên ném điện thoại về phía những khán giả này. Dù không có ai bị thương nhưng hành động bồng bột, thiếu kiềm chế của nam diễn viên nhận chỉ trích dữ dội trên các mạng xã hội.

Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz-4

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm từng gây bất ngờ khi được lựa chọn vào vai nam chính Đường Tăng trong  phim chiếp rạp Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2

Tác phẩm này của Châu Tinh Trì đã mang về doanh thu phòng vé lên tới 1,656 tỷ NDT. Sau vai diễn này, ngôi sao 9x đã vấp phải nhiều chỉ trích, tranh cãi về diễn xuất. Nhiều người khẳng định kĩ năng diễn của Ngô Diệc Phàm quá kém cỏi, việc anh được xuất hiện trong một bom tấn điện ảnh Tết hoàn toàn nhờ vào có "tư bản" chống lưng. 

Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz-5Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz-6

Đầu tháng 7, Ngô Diệc Phàm bị hotgirl 19 tuổi Đô Mỹ Trúc tố cáo đời sống tình ác thác loạn. Nam diễn viên thường tổ chức những buổi casting mời nữ chính đóng MV để lừa nhiều cô gái trẻ. Không chỉ vậy, anh còn bị "bóc" quan hệ với trẻ vị thành niên, vướng vào sử dụng chất cấm.

Tối 31/7, công an quận Triều Dương, Bắc Kinh ra thông báo tạm giam Ngô Diệc Phàm để điều tra. Đây được cho là bê bối chấn động trong lịch sử làng giải trí. Cho đến hiện tại, việc Ngô Diệc Phàm quay trở lại hoạt động nghệ thuật chắc chắn là điều không thể. 

Hai diễn viên đóng Đường Tăng bị tẩy chay khỏi showbiz-7

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nam-dien-vien-dong-duong-tang-bi-tay-chay-khoi-showbiz-n-271688.html

Văn Chương ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất