Ảnh HOT nhất ngày: Thầy Park đứng lên ghế 'đọ' chiều cao với Đoàn Văn Hậu

Sau nhiều tháng không gặp, HLV Park bày tỏ bất ngờ khi nhìn thấy ngoại hình vạm vỡ của Văn Hậu.

Đầu tháng 8 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã về nước sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu. CLB Hà Nội - đơn vị chủ quản của chân sút gốc Thái Bình cho hay: "Kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC. Ngân sách đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ảnh HOT nhất ngày: Thầy Park đứng lên ghế đọ chiều cao với Đoàn Văn Hậu-1

Dù có nhiều thiện chí và nỗ lực, Hà Nội FC và Heerenveen cuối cùng không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu. Hà Nội FC quyết định đưa Văn Hậu về nước và tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020".

Ảnh HOT nhất ngày: Thầy Park đứng lên ghế đọ chiều cao với Đoàn Văn Hậu-2

Suốt quãng thời gian chơi bóng ở nước ngoài, bên cạnh việc rèn luyện kĩ năng, chàng em út tuyển Việt Nam còn có được xây dựng chế độ ăn uống rất khoa học. Bởi vậy, thân hình của Văn Hậu vạm vỡ trông thấy.

Mới đây, thân hình của Văn Hậu thêm lần nữa được chứng minh khi anh có cuộc hội ngộ cùng HLV Park Hang Seo. Vì quá bất ngờ trước chiều cao của học trò, thầy Park đã quyết định đứng lên ghế để dễ nói chuyện.

Hình ảnh ngay khi lan truyền đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ thích thú trước hình ảnh này.

Ảnh HOT nhất ngày: Thầy Park đứng lên ghế đọ chiều cao với Đoàn Văn Hậu-3

Chiều 17/8 vừa qua, cầu thủ này có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC sau khi kết thúc 14 ngày cách ly. Và mới đây, anh đã có buổi rèn luyện thể lực cùng các đồng đội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-doan-van-hau-do-chieu-cao-voi-thay-park-n-233517.html

Đoàn Văn Hậu Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao