Hài hước gái trẻ sửa soạn kĩ, chỉ chờ vài giây nhận gạo từ bộ đội

Tết tóc xinh đẹp, cô gái này không quên nhờ các anh nán lại làm một việc đáng yêu.

Để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19, TP. HCM đã nhờ lực lượng quân đội hỗ trợ. Với sự xuất hiện ấy, người dân cứ việc yên tâm ở nhà, mọi nhu yếu phẩm sẽ có các chàng trai trẻ đứng ra lo giúp.

Bởi vậy những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về các anh bộ đội vừa nhiệt tình lại cẩn thận phụ giúp các chị em đi mua đồ. Chính tác phong chuyên nghiệp cùng ngoại hình sáng, các chàng chiến sĩ trẻ đã "đốn tim" không ít hội chị em.

Hài hước gái trẻ sửa soạn kĩ, chỉ chờ vài giây nhận gạo từ bộ đội-1Hài hước gái trẻ sửa soạn kĩ, chỉ chờ vài giây nhận gạo từ bộ đội-2

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một cô gái ra đầu ngõ nhận gạo từ các chiến sĩ. Nữ chính trong trang phục đồ bộ ở nhà, tuân thủ việc đeo khẩu trang, chân đi dép lê nhưng tóc lại được tết nhìn rất xinh.

Nhận gạo xong, cô gái trẻ không quên nhờ người bạn đi cùng chụp cho kiểu ảnh "làm kỉ niệm". Đáng chú ý, 2 chiến sĩ trẻ cũng nán lại giây lát để cùng lên hình.

Ở phần bình luận, nhiều người đùa vui cô gái này khéo khi tết tóc, trang điểm cả tiếng đồng hồ để chờ đến lúc ra nhận gạo. Cũng có người khen 2 chàng lính trẻ vừa đáng yêu lại vừa dễ thương.

Hài hước gái trẻ sửa soạn kĩ, chỉ chờ vài giây nhận gạo từ bộ đội-3

Cách đây ít ngày, tài khoản có tên Mắt Một Mí đã đăng tải clip cực hài hước. Trong video lan truyền, khi nhìn thấy 2 chàng lính đang kéo xe rau củ phát cho người dân, nữ chính đã gửi lời động viên: "Các anh ơi giữ gìn sức khỏe nha".

Nhưng chẳng hiểu có phải phấn khích quá hay không, cô gái lập tức tỏ tình: "I love you" (tạm dịch: "Em yêu anh").

Hài hước gái trẻ sửa soạn kĩ, chỉ chờ vài giây nhận gạo từ bộ đội-4

Được một cô gái lạ bày tỏ tình cảm, 2 chàng trai có cách đáp lại siêu đáng yêu. Ban đầu chỉ là vẫy tay chào lại, sau đó một anh chàng còn mạnh dạn làm động tác "bắn tim" rồi tiếp tục làm nhiệm vụ.

"Mừng như thấy người yêu vậy. Thấy mấy anh đi đưa đồ ăn cho bà con cũng cực nên em trêu một chút, tạo niềm vui để mấy anh thêm vui khi làm nhiệm vụ thôi!", cô gái tiết lộ thêm.

Rất nhiều người bày tỏ khá thích thú khi xem hình ảnh này. Họ cùng chúc các anh luôn giữ sức khỏe để tiếp tục công tác còn người Sài Gòn sẽ nhanh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-tre-yeu-cau-2-chu-bo-doi-lam-viec-dac-biet-n-275044.html

bộ đội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất