Hai khách "sộp" lấy trộm áo lông chồn hơn 160 triệu đồng trong cửa hiệu cao cấp

Camera giám sát tại một cửa hàng ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã ghi lại cảnh hai tên trộm ăn cắp chiếc áo lông chồn đắt đỏ.

Chúng ta thường không thể chỉ nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một con người mà còn qua hành vi, ứng xử. Vào ngày 27/11 vừa qua, hai người đàn ông ăn mặc lịch sự, trông có vẻ là sang trọng, đẹp trai bước vào một cửa hàng quần áo cao cấp ở Côn Minh.

Ban đầu, hai người đàn ông này tỏ ra mình là những vị khách “sộp”, nhờ nữ nhân viên cửa hàng giới thiệu các loại quần áo ở đây.

Trong khi một người đàn ông cố gắng đánh lạc hướng nhân viên cửa hàng, người còn lại cầm một chiếc áo khoác lông chồng đắt đỏ, trong lúc không có ai nhét chiếc áo vào bên trong người mình.

Chiếc áo bị lấy cắp có giá 48.000 nhân dân tệ (hơn 160 triệu đồng). Hiện cảnh sát đang truy tìm tung tích của hai “vị khách” trên.

trộm cắp 1
Hai người đàn ông bước vào một cửa hàng quần áo sang trọng.

trộm cắp 2
Người đàn ông nhét chiếc áo lông chồn trị giá hơn 160 triệu đồng vào trong người mình.

Trong khi clip trộm cắp này được chia sẻ trên mạng xã hội, ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến phản hồi của cư dân mạng.

Một người dùng mạng có tên là Michael Mpc Chow bình luận: “Hình như anh ta lấy trộm chiếc áo để làm quà giáng sinh cho bạn gái. Hẳn là anh ta có một người bạn gái tốt”.

Một bạn có tên Boon Lim viết: “Tôi không hiểu vì những người đàn ông khỏe mạnh, trông có vẻ tử tế lại thực hiện hành vi trộm cắp. Thật đáng xấu hổ”.

Trước đó, cũng tại Trung Quốc, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã bắt giữ một "băng nhóm bà bầu" đã cùng nhau ăn cắp tới 300 bộ quần áo trị giá hơn 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng) trong 11 cửa hàng thời trang chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ.

Clip ghi lại sự việc.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao