Hai nữ phụ xinh yêu như học sinh của 'Điên thì có sao'

Bên cạnh nữ chính Seo Ye Ji, 2 nữ phụ Park Gyu Young và Jang Gyuri cũng gây chú ý về nhan sắc.

Vai diễn cô y tá Nam Joo Ri của Park Gyu Young trong drama Điên thì có sao đang gây chú ý. Nam Joo Ri yêu mến Kang Tae (Kim Soo Hyun) và luôn diễn vai "em gái trà xanh" để chia rẽ Kang Tae và Moon Young (Seo Ye Ji). Trước mắt Kang Tae, Joo Ri luôn tỏ vẻ hiền lành, biết điều. Nhưng khi đi cùng nữ chính Moon Young, Joo Ri lại lớn tiếng đe dọa cô, cuối cùng bị Moon Young đánh cho một trận.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Park Gyu Young là gà dưới trướng JYP, được biết đến với các bộ phim Solomon's Perjury, The Third Charm, Rain or Shine.

2sao.vn | Photobook

Park Gyu Young sinh năm 1993, chiều cao 1,68m. Cô có gương mặt đẹp với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Park Gyu Young khởi đầu với vai trò người mẫu, sau mới chuyển sang làm diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Với gương mặt trẻ hơn so với tuổi thật, Park Gyu Young thường được giao các vai diễn như nữ sinh trung học, thực tập sinh...Thậm chí khi đóng Miss Independent Ji Eun (2018), khán giả còn tưởng Gyu Young là diễn viên tân binh thuộc thế hệ 10x.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu gương mặt đẹp nhưng tiếng tăm của Park Gyu Young lại không mấy nổi bật. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, dù vậy lại không để lại nhiều ấn tượng về diễn xuất cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Cô y tá Sun Byeol do Jang Gyuri thủ vai cũng giành được nhiều sự quan tâm của khán giả vì ngoại hình đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Jang Gyuri sinh năm 1997, là thành viên của nhóm Fromis 9. Cô debut thông qua show sống còn Idol School trên Mnet trong năm 2017. Ngay sau đó, Jang Gyuri tiếp tục tham gia chương trình truyền hình thực tế Produce 48 nhưng xếp hạng chung cuộc ở vị trí 25.

2sao.vn | Photobook

Jang Gyuri là nữ thần tượng được khen ngợi về giọng hát và năng lực trình diễn. Cô sở hữu ngoại hình tươi trẻ, luôn tràn đầy năng lượng và sức sống. Trước khi debut, Jang Gyuri có ngoại hình tròn trịa, sau đó, cô đã nỗ lực giảm cân để có diện mạo như hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Điên thì có sao là dự án phim truyền hình đầu tay của Jang Gyuri. Trước đó, cô từng góp mặt trong dự án web drama của tvN có tên Dating Class.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/hai-nu-phu-xinh-yeu-nhu-hoc-sinh-cua-dien-thi-co-sao-4135577.html

Phim Hàn