Mỹ nhân 'Điên thì có sao' Seo Ye Ji lộ ảnh cũ khác xa một trời một vực

Seo Ye Ji đang trở thành cái tên nóng trên khắp các diễn đàn với thần thái diễn xuất và nhan sắc cực phẩm của mình. Tuy nhiên cô cũng bị nghi ngờ từng trải qua "dao kéo".

Bộ phim truyền hình Điên Thì Có Sao của đài tvN với sự hợp tác của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji vừa mới lên sóng đã gây nhiều chú ý. Nữ chính liền trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay, vượt qua cả sức hút của bạn diễn họ Kim.

Mỹ nhân Điên thì có sao Seo Ye Ji lộ ảnh cũ khác xa một trời một vực-1

Điên Thì Có Sao kể về câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng giữa một nhân viên y tế cộng đồng và nhà văn viết truyện tranh. Trong phim, Seo Ye Ji vào vai quý cô nhà văn sang chảnh, kiêu ngạo. 

Mới đây, hình ảnh ngày xưa được cho là của Seo Ye Ji khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ đang được cư dân mạng chia sẻ điên cuồng. Cô gái trong hình mắt nhỏ mũi tẹt, khác hoàn toàn so với ngoại hình của nữ diễn viên hiện tại.

Mỹ nhân Điên thì có sao Seo Ye Ji lộ ảnh cũ khác xa một trời một vực-2

Được biết, Seo Ye Ji từng nhiều lần bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì bức ảnh này. Bởi vì xác suất trùng tên của người Hàn Quốc rất cao nên rất khó để phân biệt đó có phải là ảnh cũ của cô hay không.

Seo Ye Ji đang trở thành cái tên nóng trên khắp các diễn đàn với thần thái diễn xuất và nhan sắc cực phẩm của mình. Vẻ đẹp sang trọng, khí chất vượt trội với gương mặt ưa nhìn và mái tóc dài thướt tha khiến khán giả phải mê mệt, hết lời khen ngợi.

Mỹ nhân Điên thì có sao Seo Ye Ji lộ ảnh cũ khác xa một trời một vực-3

Mỹ nhân Điên thì có sao Seo Ye Ji lộ ảnh cũ khác xa một trời một vực-4

Seo Ye Ji hiện đã vào nghề được 7 năm và trở nên nổi tiếng nhờ các bộ phim truyền hình như Ngôi Sao Khoai Tây, Lời Cầu CứuLuật Sư Vô Pháp. Vì từng học ở Tây Ban Nha nên cô thành thạo cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh, nổi tiếng là người đẹp trí tuệ ở Hàn Quốc.

Cô sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, các đường nét rất xinh đẹp và tinh tế. Bên cạnh đó, thân hình mảnh mai với số đo 3 vòng cân đối cũng là điểm mạnh giúp cô trở thành gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng và tạp chí ưa chuộng.

Mỹ nhân Điên thì có sao Seo Ye Ji lộ ảnh cũ khác xa một trời một vực-5

Mỹ nhân Điên thì có sao Seo Ye Ji lộ ảnh cũ khác xa một trời một vực-6

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-lo-anh-cu-khac-xa-mot-troi-mot-vuc-n-226720.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao