Hai thiếu nữ quấn khăn tang vô tư chụp hình 'tự sướng'

Hình ảnh hai thiếu nữ chụp hình "tự sướng" với khăn tang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

 Hai ngày hôm nay, cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh nữ sinh "tự sướng" với khăn tang gây bức xúc trong dư luận. Trong bức hình, hai cô gái này vô tư chu môi, tạo dáng với vành khăn trắng trên đầu rồi post lên trang cá nhân kèm theo dòng status: "Hai chị em... nóng quá không chịu nổi đây...".

Hai thiếu nữ quấn khăn tang vô tư chụp hình tự sướng
Hai thiếu nữ vô tư tạo dáng với khăn tang.

Ngay lập tức, hình ảnh này đã phải nhận vô số gạch đá của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng hai nữ sinh này quá thiếu văn hóa và không tôn trọng người đã mất. Facebook Anhtu bức xúc: "Thật không hiểu đầu óc nghĩ gì mà lại có thể chụp ảnh tự sướng với khăn tang rồi chu môi, chu mỏ như thế. Thiếu văn hóa và không thể chấp nhận được". Cùng chung quan điểm, bạn Như Loan chia sẻ: "Một hành động lố bịch, làm xấu mặt gia đình, họ hàng".

Vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều, nữ sinh post ảnh sau đó đã xóa hình ảnh và viết status hối lỗi. Tuy nhiên, hàng loạt chỉ trích vẫn nhắm vào hai cô gái. Đây thực sự là bài học cho những bạn trẻ thích câu like, sống ảo. Trước đó hàng loạt hình ảnh khóc lóc, đeo khăn tang nhưng vẫn tự sướng cũng bị cộng đồng chỉ trích mạnh mẽ.

Hai thiếu nữ quấn khăn tang vô tư chụp hình tự sướng
Status hối lỗi của cô gái post ảnh.

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất