Hải Triều 'mẹ tròn con vuông', tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ

Hải Triều thông báo đã "mẹ tròn con vuông" khiến dân tình ngã ngửa.

Sau bức ảnh xuất hiện bụng "lùm lùm" bên mẫu nam từng đạt giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2018 - Phạm Xuân Hùng, Hải Triều mới đây thông báo đã "mẹ tròn con vuông".

"Gia đình em xin cám ơn cả nhà đã quan tâm đến gia đình em thời gian qua. Nhờ lời động viên và khích lệ của mọi người, mẹ con em đã mẹ tròn con vuông, gia đình hạnh phúc rồi", nam diễn viên hài thông báo.

Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-1
Mới hôm trước Hải Triều khoe bụng lùm lùm.

Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-2
Hôm nay nam diễn viên đã thông báo "mẹ tròn con vuông".

Đính kèm là hình ảnh gia đình 3 người gồm Hải Triều, Xuân Hùng và một em bé. Trong ảnh, Hải Triều vẫn xuất hiện với bộ dạng giả gái quen thuộc nhưng lần này trông ra dáng một người đã làm mẹ, hạnh phúc bên chồng con.

Chia sẻ của Hải Triều khiến mọi người thích thú song ai cũng biết, anh và người mẫu Xuân Hùng chỉ là đang diễn cảnh gia đình hạnh phúc mà thôi.

Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-3Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-4
Hình ảnh Hải Triều và bạn diễn trong talkshow.

Theo tìm hiểu, hình ảnh cặp đôi là khi tham gia một talkshow do BB Trần làm host. Talkshow hướng tới nội dung hàn gắn các cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ cùng với những tình huống hài hước, khó đỡ. Trong chương trình, Hải Triều - Xuân Hùng đóng giả là vợ chồng.

Dẫu vậy, dưới bài viết netizen vẫn bàn tán rôm rả về chuyện sinh đẻ hoang đường này của Hải Triều. "Bố Việt, mẹ Việt , con Tây... ủa", "Hai vợ chồng bắt cóc thằng bé lai Tây tóc vàng ở đâu vậy", "Vợ chồng Việt Nam mà sinh con Tây là sao?",... cư dân mạng thắc mắc ngoại hình em bé.

Đáp lại, Hải Triều vẫn cố chấp nhận mình "đẻ được" hay biện minh rằng "chồng lai Tây".

Ngay cả Lâm Khánh Chi cũng vào thắc mắc: "Ủa có con luôn hả, nhanh vậy bé". Hải Triều sau đó đáp lại với giọng điệu đầy thách thức: "Chị làm lại tôi không, kaka".

Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-5Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-6
Dân tình tranh cãi rôm rả ngoại hình em bé mà Hải Triều nhận đẻ được.

Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-7
Lâm Khánh Chi cũng phải phản ứng khi Hải Triều thông báo "mẹ tròn con vuông".

Hải Triều sinh năm 1991, được yêu thích thông qua các vai diễn hài. Đặc biệt, cùng với BB Trần, anh gây ấn tượng với các vai giả gái duyên dáng, toát lên vẻ quyến rũ và gợi cảm.

Việc thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính khiến Hải Triều trở nên lạ lùng hơn trong mắt khán giả, thậm chí bị đặt dấu hỏi về chuyện giới tính. Tuy nhiên, khác với BB Trần sẵn sàng công khai là gay thì Hải Triều lại chưa từng chia sẻ về chuyện giới tính của mình.

Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-8
Hải Triều khi giả gái.

Nói về lý do thường xuyên giả gái, Hải Triều cho biết phong cách này giúp anh có những thành công nhất định bởi khi để nguyên hình ảnh con trai, thường không được ai chú ý.

"Có lần, tôi đi sinh nhật anh Ngô Kiến Huy. Don Nguyễn rủ lên làm một tiết mục chung, cùng giả gái để hát. Tôi rất hào hứng. Khán giả bên dưới hú hét khản tiếng.

Thế nhưng khi tôi cởi bộ đồ con gái, tẩy trang đi xuống dưới, không ai biết tôi hết. Đó là một nỗi nhục", Hải Triều tâm sự.

Hải Triều mẹ tròn con vuông, tranh cãi ngoại hình nhóc tỳ-9
Khi không váy vóc, nam diễn viên lại rất nam tính.

Nhận xét về Hải Triều, BB Trần cũng bày tỏ hoang mang: "Nhiều khi tôi cũng không biết Hải Triều là gì nữa. Hải Triều lúc này lúc kia. Nhìn Hải Triều đôi lúc mình còn bị nhầm với con gái.

Rất giống con gái, không chỉ những lúc make up, hóa trang, ngay cả bình thường cũng giống con gái từ cách đi đứng.

Một phần chắc là do nhiều khi mình diễn nhân vật đến mức bị ám ảnh luôn ở ngoài đời thật hay sao. Cũng không biết được nữa. Phong cách của Triều ở ngoài đời cũng rất là cung đình, sang trọng".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-trieu-me-tron-con-vuong-tranh-cai-ngoai-hinh-nhoc-ty-n-314288.html

Hải Triều

Tin tức mới nhất