Chúc các cặp đang yêu chia tay ngày Valentine, BB Trần - Minh Dự - Hải Triều bị 'nghiệp quật' trong chớp mắt

Vừa nói dứt lời, Diệu Nhi từ ngoài xông vào tát tới tấp vào mặt Minh Dự cảnh cáo tội "khẩu nghiệp".

BB Trần, Hải Triều và Minh Dự được biết đến là bộ ba diễn viên hài ăn ý từ ngoài đời lẫn trên sân khấu. Ở đâu có chị em "Sò - Lụa" là ở đó có Minh Dự và ngược lại. Ngoài những lúc làm việc, họ cũng thường kết hợp cho ra lò những clip "troll", thậm chí sẵn sàng "khẩu nghiệp" để mang lại tiếng cười cho khán giả.


BB Trần, Hải Triều và Minh Dự rủ nhau "khẩu nghiệp".

Mới đây, ba cây hài khiến dân tình cười không ngậm được miệng với clip gửi lời chúc đến mọi người nhân dịp Valentine (14/2). Trong clip, Minh Dự giới thiệu anh là thần tình yêu, BB Trần - ông Tơ và Hải Triều - bà Nguyệt. Những tưởng sẽ dành lời hay ý đẹp, họ lại đồng thanh "chúc cho các cặp đôi đang yêu nhau sẽ kết thúc đúng ngày Lễ tình nhân".

Vừa nói dứt lời, Diệu Nhi từ ngoài xông vào tát tới tấp vào mặt Minh Dự cảnh cáo tội "khẩu nghiệp". BB Trần sau đó thay đồng đội "giải nghiệp" khi tuyên bố sẽ "làm phép" để bạn gái Anh Tú "đẻ" vào đúng ngày 14/2.

Chúc các cặp đang yêu chia tay ngày Valentine, BB Trần - Minh Dự - Hải Triều bị nghiệp quật trong chớp mắt-1Chúc các cặp đang yêu chia tay ngày Valentine, BB Trần - Minh Dự - Hải Triều bị nghiệp quật trong chớp mắt-2
Phản ứng của dân mạng khi idol "khẩu nghiệp".

Đoạn clip được Minh Dự chia sẻ nhanh chóng nhận về hơn 67 nghìn lượt xem, 957 chia sẻ. Dân tình đồng loạt bày tỏ "xin quỳ" trước độ lầy của các diễn viên hài.

"Hơi nghiệp nhưng thích", "Có duyên chết liền nhưng cũng mong như vậy. Yêu đương gì tầm này các idol", "3 anh em vàng trong làng khẩu nghiệp", "Dễ thương"... là những bình luận mọi người để lại.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Minh Dự Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất