TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Hải Triều tiết lộ nguyên nhân nữ tính tất cả là vì danh hài Trấn Thành

Hải Triều khẳng định nguyên nhân khiến anh nữ tính và có hành động khiêu gợi đều xuất phát từ Trấn Thành.

Sau Nam Em, Hải Triều là gương mặt tiếp theo xuất hiện với vai trò khách mời tại Ơn giời cậu đây rồi mùa 4. Lần này, nam diễn viên "xinh gái" nhất nhì showbiz Việt bất ngờ gột bỏ nét kiêu sa, đài các để hóa thân thành sinh vật lạ có hình thù kỳ dị. Trong thử thách mùa này, Hải Triều đối đầu với bạn thân Trấn Thánh tại căn phòng bí mật.
 


Clip Hải Triều tham gia thử thách.


Hải Triều trở thành loài rùa biển với những đường nét "xấu tệ". Nam diễn viên là con trai của quy lão tiên sinh Trấn Thành. Dù là rùa biển "đực" nhưng trái ngược với vẻ ngoài nam tính, Hải Triều ngày càng "bóng lộn" khiến ông bố Trấn Thành "tức như muốn chết đi sống lại".

Để khẳng định lời nói của mình, ông xã Hari Won không ngần ngại đăng những bức ảnh cắn môi khiêu gợi. Tuy nhiên cũng từ đây, hình ảnh "yểu điệu thục nữ" của Trấn Thành bị bại lộ.
 

Hải Triều tiết lộ nguyên nhân nữ tính tất cả là vì danh hài Trấn Thành-1
Trấn Thành tức "như muốn chết đi sống lại" vì sự nữ tính của Hải Triều.


Với đòn "gậy ông đập lưng ông", Hải Triều tố cáo cha mình chính là nguyên nhân dẫn đến sự nữ tính hiện tại. Đồng thời do ham chơi cùng “cá ngựa” nên anh bị lây tính tí tởn của bầy đàn.

Tình huống tiếp tục được đẩy lên cao trào khi một thai nhi đầu rồng đuôi rùa xuất hiện khiến các nhân vật đều bàng hoàng. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Hải Triều khiến anh không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên, với nhiều năm đứng trên sân khấu, Hải Triều nhanh chóng thừa nhận: "Tôi đã triệt sản" để thoát khỏi vòng vây.

Sự ứng biến nhanh nhẹn của Hải Triều nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hoài Linh. 
 

Hải Triều tiết lộ nguyên nhân nữ tính tất cả là vì danh hài Trấn Thành-2
Hải Triều tuyên bố đã triệt sản.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-trieu-tiet-lo-nguyen-nhan-nu-tinh-tat-ca-la-vi-danh-hai-tran-thanh-n-147771.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi