Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Từ 2 năm trước Hải Tú đã bị 'ném đá' khi có hành động ghê rợn với động vật

Hiện bài đăng "bóc phốt" Hải Tú 2 năm trước đang gây xôn xao dân mạng.

Gần 1 ngày trở lại đây, Hải Tú trở thành cái tên được réo gọi khắp cộng đồng mạng. Theo đó, sau status ẩn ý chia tay Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của "trà xanh", nhiều người lập tức vào trang cá nhân của gà cưng giọng ca gốc Thái Bình để chỉ trích.

Từ 2 năm trước Hải Tú đã bị ném đá khi có hành động ghê rợn với động vật-1

Rất nhiều bình luận cho rằng cô gái này chính là "tuesday" khiến Bảo Trâm và Sơn Tùng tan đàn xẻ nghé. Đặc biệt cũng trong đêm qua, group anti nàng mẫu look book mọc lên như nấm.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trung lập, phản đối hành động anti này. Họ cho rằng khi chính chủ chưa lên tiếng, tất cả mọi thứ chỉ đang dừng ở mức độ tin đồn nên khi sự việc chưa rõ ràng thì không nên vào công kích người khác.

Từ 2 năm trước Hải Tú đã bị ném đá khi có hành động ghê rợn với động vật-2
Từ 2 năm trước Hải Tú đã bị ném đá khi có hành động ghê rợn với động vật-3
Group anti Hải Tú liên tục được lập ra.

Khi nghi vấn "trà xanh" chưa hạ nhiệt, mới đây Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích khi một tài khoản lên tiếng nói về "thâm cung bí sử" của cô từ 2 năm trước.

Theo đó, chủ nhân bài đăng chia sẻ bản thân trước đây từng rất yêu thích Hải Tú bởi tính cách thẳng thắn, ngoại hình xinh đẹp của cô. Người này sẵn sàng follow và ủng hộ mọi hoạt động của 9X.

Tuy nhiên, sau một thời gian, người này phát hiện Hải Tú "ngoại hình đẹp nhưng nhân cách ảo". Bởi mỗi khi có ai góp ý những lời chói tai, cô thường chụp lại hình ảnh rồi đăng tải trên trang cá nhân kèm theo đó là lời lẽ gay gắt.

Từ 2 năm trước Hải Tú đã bị ném đá khi có hành động ghê rợn với động vật-4

Đỉnh điểm của vụ việc chính là khoảnh khắc mẫu nữ SN 1997 đăng tải tấm hình con rắn mình đang nuôi ăn con chuột bạch cũng chính do cô đông lạnh. Khi có một người nhắn tin phản đối, Hải Tú sẵn sàng phản pháo bằng lời lẽ cực gắt.

"Em có quyền cho rắn của em ăn nhưng đừng upload hình ảnh đó lên như một hành động mua vui. Thậm chí, mạng xã hội giờ còn làm mờ clip, hình ảnh và cảnh báo người xem khi nội dung có tính chất bạo lực.

Vẫn hiểu rằng không thích em thì có thể unfollow nhưng hình ảnh tốt đẹp của em đã bị tuột dốc sau vụ đó.  Đây là những gì mình muốn nói với em ấy. Mình không dám nhắn tin trực diện bởi thấy người khác chửi em ấy ghê quá...", người này nhắn nhủ Hải Tú.

Từ 2 năm trước Hải Tú đã bị ném đá khi có hành động ghê rợn với động vật-5

Hiện bài đăng nói trên đang nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ sốc tận óc, không ít người cũng cho rằng nếu lời tố trên là sự thật thì Hải Tú cũng nên xem lại hành động của bản thân.

Hiện những thông tin về Hải Tú, từ khóa "trà xanh" vẫn đang là đề tài bàn tán của dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-tu-bi-chi-trich-nguoc-dai-dong-vat-n-249413.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm