Động thái Hải Tú giữa tin kết hôn Sơn Tùng, ngoại hình gây chú ý

Động thái mới nhất của Hải Tú đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng đã được một phen xôn xao trước thông tin một cặp "Chủ tịch - gà cưng" đình đám Vbiz sắp kết hôn. Song song đó, thông tin cho rằng cả 2 sẽ tổ chức một đám cưới trong bí mật và tại quê nhà của chú rể cũng gây chú ý không kém.

Cũng vì những hint liên quan mà dân tình đã liên tục réo tên Sơn Tùng - Hải Tú, đồng thời cũng mong đợi những động thái của cả 2 trên mạng xã hội.

Động thái Hải Tú giữa tin kết hôn Sơn Tùng, ngoại hình gây chú ý-1

Sau thời gian dài bị đồn đoán, vào tối ngày 13/10, trên trang Instagram cá nhân, Hải Tú cuối cùng cũng đã có động thái trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình.

Theo đó, cô đã đăng tải loạt ảnh đi ăn cùng bạn của mình. Có thể thấy, cả 2 đã cùng có với nhau bữa tối sang chảnh với những món ăn thịnh soạn được bày biện cực kì bắt mắt. Cô cùng người bạn của mình cũng vui vẻ chụp hình cùng nhau.

Động thái Hải Tú giữa tin kết hôn Sơn Tùng, ngoại hình gây chú ý-2Động thái Hải Tú giữa tin kết hôn Sơn Tùng, ngoại hình gây chú ý-3Động thái Hải Tú giữa tin kết hôn Sơn Tùng, ngoại hình gây chú ý-4Động thái Hải Tú giữa tin kết hôn Sơn Tùng, ngoại hình gây chú ý-5

Tuy nhiên, thứ gây chú ý nhất chính là ngoại hình hiện tại của Hải Tú. Sau thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên đã đổi mới diện mạo bằng một mái tóc hoàn toàn khác lạ.

Từ đó, visual của cô nàng cũng có phần thay đổi. Dù vẫn xinh đẹp rạng ngời thế nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng hình ảnh trước đây của cô nàng có phần ấn tượng hơn.

Động thái Hải Tú giữa tin kết hôn Sơn Tùng, ngoại hình gây chú ý-6

Hiện tại, Hải Tú vẫn giữ được thái độ vui vẻ giữa tin đồn sắp kết hôn với Sơn Tùng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hai-tu-da-co-dong-thai-giua-tin-don-ket-hon-cung-son-tung-ngoai-hinh-hien-tai-gay-chu-y-

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất