Hailey Bieber nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống Công nương Diana

Những set đồ vợ Justin Bieber diện gần đây khiến nhiều người nhớ đến Công nương Diana quá cố.

Hailey Bieber nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống Công nương Diana-1
Mới đây, Hailey Bieber thu hút ống kính phóng viên khi xuất hiện trên đường đến phòng tập thể dục ở Los Angeles, Mỹ. Nhiều người nhận xét style của 9X có nét giống với Công nương Diana. Thay vì chọn biker shorts như công nương, Hailey kết hợp áo len rộng thùng thình với quần legging bó sát. Để hoàn thiện set đồ năng động, người mẫu trẻ mang đôi giày sneakers đồng điệu có dáng giống Yeezy, mũ bóng chày Vous và một chiếc túi đeo vai. Nhiều fan cho rằng chiếc túi của cô quá nhỏ, không phù hợp để mang đến phòng tập. Ảnh: Backgrid, Getty.

Hailey Bieber nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống Công nương Diana-2
Trong loạt ảnh chụp cho tạp chí Vogue hồi tháng 8, chân dài sinh năm 1997 cũng khiến người xem bất ngờ khi hóa thân thành cố công nương nước Anh. Quần biker shorts, áo phông tay dài là những items streetstyle Công nương Diana hay mặc khi còn sống. Thao tác bận rộn cũng được bà xã Justin Bieber diễn lại y hệt. Ảnh: Brendan Beirne, @haileybieber.

Hailey Bieber nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống Công nương Diana-3
Thậm chí, Hailey còn tái tạo vẻ ngoài bảnh bao nổi tiếng một thời của công nương Anh khi đi xem trận đấu polo ở Windsor (Anh) năm 1988. Cô trông "cool ngầu" với mũ bóng chày, blazer độn vai tối màu phối cùng áo nỉ, quần jeans rách nhẹ được nhét trong đôi giày cao bồi nâu. "Nhìn hình ảnh của Hailey khiến tôi lại bồi hồi nhớ về cố công nương Anh những năm 1990" là lời bình luận của một người hâm mộ. Ảnh: Tim Graham, @haileybieber.

Hailey Bieber nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống Công nương Diana-4
Hailey lên đồ streetstyle với nhiều kiểu áo tay dài khác nhau đậm chất vintage. Thậm chí, mắt kính và túi xách chân dài 9X cũng lựa chọn y hệt. Ảnh: Harper's Bazaar.

Hailey Bieber nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống Công nương Diana-5
Không chỉ chụp ảnh cho tạp chí, trang phục đời thường của Hailey cũng được nhận xét là giống cố công nương Anh. Hồi tháng 4, cô nổi bật trên phố trong bộ đồ thể thao năng động, cá tính màu hồng cùng đôi giày sneakers hơi hướm retro. Ảnh: MEGA.

Hailey Bieber nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống Công nương Diana-6
Nếu theo dõi vợ chồng Bieber, bạn sẽ không khó tìm thấy những bức ảnh tình tứ của họ khi diện chung mốt áo rộng thùng thình. Không riêng bà xã Justin, phong cách thời trang của cố công nương Anh luôn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều ngôi sao khác như Kim Kardashian, Victoria Beckham, Gigi Hadid… Ảnh: @justinbieber.

Theo Zing


Hailey Baldwin phong cách thời trang công nương Diana

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao