Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính

Xu hướng quần xẻ ống đã trở lại trong mùa thu đông 2021, được dàn mỹ nhân Hollywood trưng diện theo nhiều phong cách khác nhau.

Quần xẻ ống đang là xu hướng mới và trở thành niềm đam mê của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Item này sẽ thu hút sự chú ý của mọi người trên đường phố hoặc bất cứ nơi nào bạn định xuất hiện. Vì lẽ đó, nhiều ngôi sao Hollywood đang tích cực lăng xê món đồ hot trend này.


Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-1
Hailey Bieber diện mốt quần ống xẻ khi đi dạo phố ở Los Angeles. Chân dài kết hợp cùng blazer độn vai, xách túi to bản và đi giày cao gót cùng tông vừa thanh lịch vừa nổi bật.

Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-2
Có vẻ như Hailey rất chuộng kiểu quần ống xẻ. Một lần khác bà xã Justin Bieber diện kiểu quần xẻ ống có khóa kéo phối với blazer phom rộng, đi giày cao gót sang chảnh mà vẫn cá tính khỏi chê.

Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-3
Megan Fox xuất hiện cá tính với quần ống xẻ dài đính khuy vàng độc đáo trên đường phố New York tháng 10/2021. Nàng mẫu chọn mix cùng áo croptop cúp ngực khoe eo thon gợi cảm.

Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-4
Victoria Beckham cũng không thể bỏ qua chiếc quần đang ''làm mưa làm gió'' này. Dù diện cả cây đen nhưng bà mẹ 4 con vẫn nổi bần bật. Chiếc áo khoác đen thắt đai được tạo kiểu với một chiếc áo cami ren đen bên trong, quần bó màu đen có đường xẻ và đôi giày cao gót không thể hoàn hảo hơn.

Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-5
Có thể nói Victoria Beckham là người tỏa sáng và tạo ra trend quần ống xẻ. Cô có nhiều cách mix chiếc quần độc đáo này với các món đồ mang đến phong cách thanh lịch, hiện đại.

Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-6
Fashionista Leonie Hanne ghi điểm cá tính trên đường phố Milan cùng mốt quần 2 màu trắng đen ống xẻ kết hợp áo thun, blazer và nhấn nhá túi đeo hông sang xịn.

Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-7
Fashionista Linda Tol diện chiếc quần ống xẻ của Samsoe tại Tuần lễ thời trang Copenhagen cực sành điệu với cách phối cùng áo khoác da thắt eo gọn gàng, tôn dáng.

Hailey Bieber lăng xê quần xẻ ống biến hóa từ gợi cảm đến cá tính-8
Quần jeans xẻ ống kết hợp với áo croptop và blazer đi kèm sneaker hầm hố cũng là công thức mix&match được nhiều phái đẹp Hàn Quốc yêu thích.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hailey-bieber-lang-xe-quan-xe-ong-bien-hoa-tu-goi-cam-den-ca-tinh-n-285380.html

Megan Fox Hailey Bieber Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất