Hẩm hiu từ thơ ca đến phim ảnh, 'Kiều' dính dớp rời sân vì ế ẩm

Các suất chiếu của "Kiều" hiện đã không còn ngoài rạp, nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết bù lại, phim sẽ chiếu trên sóng trực tuyến.

Tính cả thời gian suất chiếu sớm của Kiều từ ngày 7/4, đã hơn 20 ngày ngồi trên rạp bị các phim khác đè đầu cưỡi cổ, bị khán giả thờ ơ, Kiều đành ngậm ngùi rời khỏi rạp chiếu.

Đúng là số phận bạc mệnh, hẩm hiu của Kiều là cái dớp, cái trêu ngươi của đời, của người, hay tại do đoàn làm phim quá tự tin mà không trù bị sớm phương án lỗ. Tưởng sẽ đánh được một trận hay, làm nức lòng khán giả nhưng sau cùng, vẫn là một trận thua đến ngẩn người.

Hẩm hiu từ thơ ca đến phim ảnh, Kiều dính dớp rời sân vì ế ẩm-1

Trong thi ca ra sao thì lên phim cũng y như vậy. Kiều vẫn hẩm hiu, vẫn ê chề vì bị khán giả thờ ơ, dù báo đài cũng tốn quá nhiều bút mực viết về đại mỹ nhân.

Và đã hơn 20 ngày trôi qua, Kiều chính thức soán ngôi Cậu Vàng trở thành bộ phim lẹt đẹt nhất, bom xịt nhất của làng phim Việt nửa đầu năm nay. Hiện tại theo số liệu trên Box Ofifice, doanh thu của Kiều vẫn dừng ở con số đã cập nhật 10 ngày trước đó, gần 2.7 tỷ đồng, chịu thua "cậu vàng" cán mốc 3 tỷ đồng. 

Có một điều đáng buồn là cả 2 bộ phim tên KiềuKiều@ đều chịu chung số phận bị ngó lơ. Dớp nàng Kiều có quá lớn chăng? Trong khi đó, Lật Mặt:48h vẫn đang oanh tạc phòng vé, dù hiện tại sức nóng của phim đã không còn như trước, chưa kể có thêm Trạng Tí và Thiên Thần Hộ Mệnh cũng vừa ra rạp. 

Hẩm hiu từ thơ ca đến phim ảnh, Kiều dính dớp rời sân vì ế ẩm-2

Thôi thì cũng đành, Kiều lại ngậm ngùi cam chịu như chính số phận Nguyễn Du đã vương vào cô. Hi vọng trong tương lai, nhà sản xuất - đạo diễn Mai Thu Huyền sẽ tiếp tục giữ lửa để hoàn thiện hơn các sản phẩm sau này một cách chỉn chu nhất.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-kieu-am-uc-roi-san-vi-qua-e-am-n-259788.html

Kiều mai thu huyền

Tin tức mới nhất