Sau 2 cảnh nóng dung tục trong 'Kiều', Cao Thái Hà khóa luôn Facebook

Cảnh nóng Cao Thái Hà với Lê Anh Huy (Thúc Sinh) quả thực làm khán giả thấy ngượng, bởi nó không chỉ trần trụi mà còn bởi những tiếng "chụt chụt" quá chân thực.

Phim 18+ rẻ tiền, cảnh nóng dung tục là những gì người ta đang bàn tán về vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà.

Cảnh nóng giờ đây giống như một thứ gia vị nên có trong mỗi bộ phim, vì thêm gia vị tức là thêm sự hấp dẫn. Tuy nhiên gia vị thì phải biết cách nêm nếm chừng mực nếu không món ăn sẽ hỏng, tương tự cảnh nóng cũng cần làm cho đúng cho hay nếu không SEX sẽ làm “khê” cả bộ phim.


Cảnh nóng của Cao Thái Hà trong Kiều

Thực tế, cảnh nóng là một trong những yêu cầu khó khăn về diễn xuất, thậm chí khóc vẫn chưa là gì. Có rất nhiều ca sĩ/diễn viên trên thế giới vì cảnh sex mà ám ảnh cả đời. Một trong lý do khiến cảnh sex nhạy cảm và khó “nhằn” là bởi tâm lý khán giả. Không phải ai cũng ưa những shot hình rên xiết, vậy nên nếu muốn “nêm” gia vị, phải cẩn trọng nếu không muốn “toang”.

Sau khi Kiều được công chiếu, Cao Thái Hà ngay lập tức bị chỉ trích vì cảnh nóng trong phim. Thực chất, từng có khá nhiều case diễn như vậy bị chỉ trích.

Điển hình trong Mỹ Nhân Kế (2013), cảnh sex giữa Diễm My 9x với ca sĩ Phạm Anh Khoa được cô tiết lộ là "trực diện" và rất táo bạo này thực sự khiến nhiều người xem phải đỏ mặt, sau đó là tốn không ít “bàn phím” bình phẩm. Cũng trong phim, cảnh nóng nữ - nữ giữa Thanh Hằng với Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải... lè lưỡi.

Sau 2 cảnh nóng dung tục trong Kiều, Cao Thái Hà khóa luôn Facebook-1

Cảnh nóng trong phim thì nhan nhản, nhiều góc máy, nhiều biểu hiện, nhiều nhận xét. Bi! Đừng sợ ra mắt năm 2011 cũng làm bao người dậy sóng, vì thế mà tác phẩm dù mang tính nghệ thuật cao nhưng rồi cứ thế mà chìm nghỉm.

Sau 2 cảnh nóng dung tục trong Kiều, Cao Thái Hà khóa luôn Facebook-2

Vậy nên có thể nói, cảnh nóng là yếu tố giúp phim tăng thêm tính hấp dẫn, nhưng nếu sử dụng thái quá hoặc không đúng lúc, đúng chỗ cũng có thể giết chết cả bộ phim.

Quay trở lại với Cao Thái Hà, với những ai đã xem Kiều – chưa xem Kiều cũng đều thấy nhan nhản trên mạng xã hội tên cô bị gắn liền với các nhóm từ khóa như cảnh nóng dung tục, phô trương, cảnh 18+ rẻ tiền...

Để nói về diễn xuất của Cao Thái Hà, có thể cô còn diễn được hay hơn nữa, nhưng cùng với NSND Lê Khanh, cô cũng đã được coi là "mặt diễn" ưu tú của phim rồi. Vậy tại sao phim cứ phải tập trung vào cảnh nóng của Cao Thái Hà?

Có phải bởi trước đây khi trả lời báo giới, cô từng chia sẻ "chặn mọi liên lạc để vào vai" hay "lê lết trên sàn nhà để nhập tâm vai diễn". Đó cũng có thể là lý do, nhưng chưa hoàn toàn chính xác vì Cao Thái Hà đã không nói rõ cô cần "nhập tâm" vào cảnh quay nào. Có thể đó là cảnh nóng “đốt mắt”, nhưng cũng có thể là phân cảnh khóc dưới mưa rất có hồn...

Sau 2 cảnh nóng dung tục trong Kiều, Cao Thái Hà khóa luôn Facebook-3

Chỉ có điều, xét cho cùng cảnh nóng của cô với Lê Anh Huy (Thúc Sinh) quả thực làm khán giả cảm thấy ngượng. Bởi nó không chỉ trần trụi, nhập tâm quá mức mà còn bởi những tiếng "chụt chụt" quá chân thực.

Cao Thái Hà không có lỗi, nhưng nhà sản xuất, đạo diễn từ nay cũng nên nhìn nhận lại về cảnh sex trên màn ảnh để nó đúng nghĩa chỉ là một thứ gia vị mà thôi.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-canh-nong-bao-liet-cao-thai-ha-khoa-luon-facebook-n-257878.html

Kiều Phim Kiều Cao Thái Hà mai thu huyền

Tin tức mới nhất