Câu chuyện về samurai da đen đầu tiên lên phim

"Yasuke", phim hoạt hình xoay quanh một samurai da đen, mới công bố danh sách dàn diễn viên lồng tiếng gồm Lakeith Stanfield, Ming-Na Wen, Darren Criss…

Theo Entertainment Weekly, Netflix tiết lộ một số thông tin mới về Yasuke - series hoạt hình Nhật Bản sắp lên sóng. Trong đó, nam diễn viên vừa nhận đề cử Oscar - Lakeith Stanfield - sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Yasuke.

Câu chuyện về samurai da đen đầu tiên lên phim-1
Poster Yasuke quy tụ dàn nhân vật trong phim. Ảnh: Netflix.

Nguyên mẫu của Yasuke là một samurai da đen có thật trong lịch sử Nhật Bản. Vị võ sĩ gốc gác châu Phi sống ở thế kỷ 14, phục vụ dưới trướng lãnh chúa Oda Nobunaga trong thời kỳ Chiến Quốc.

Nội dung loạt phim hoạt hình cũng được xây dựng với cảm hứng từ cuộc đời ông.

Trailer đầu tiên của Yasuke đã công bố. Cùng với đó, danh sách dàn diễn viên tham gia lồng tiếng cũng được xác nhận. Thông qua những hình ảnh đầu tiên, khán giả nắm được bộ phim sẽ lấy bối cảnh thế giới song song.

Nhật Bản trên phim là quốc gia bị thống trị bởi phép thuật và công nghệ cơ khí. Tại thị trấn nhỏ nọ, người đàn ông tên Yasuke đang sống cuộc đời ngư phủ bình lặng, cố quên đi quá khứ từng là một samurai hung tợn.

Ngày qua ngày, quá khứ giết chóc vẫn không ngừng ám ảnh anh. Rồi một thiếu phụ xuất hiện, khiến mọi thứ đảo lộn và buộc Yasuke phải cầm lại thanh kiếm. Cô đang trên đường đưa con gái - cô bé bị hành hạ bởi một chứng bệnh bí ẩn - đi tìm thầy thuốc.

Tuy nhiên, hành trình đi chữa bệnh trở nên muôn phần gian nan khi đứa bé hóa ra sở hữu sức mạnh siêu nhiên mạnh mẽ. Đây là thứ mà bè lũ phản diện đang thèm khát.

Trước cảnh thân gái dặm trường, Yasuke quyết định nhận nhiệm vụ bảo vệ đứa trẻ đặc biệt.

Câu chuyện về samurai da đen đầu tiên lên phim-2
Nam diễn viên Lakeith Stanfield lồng tiếng cho nhân vật chính Yasuke. Ảnh: Getty Images.

Nữ diễn viên Ming-Na Wen, người nổi tiếng với bộ phim hoạt hình Mulan (1998) và mới đây là loạt The Madalorian, sẽ lồng tiếng cho nhân vật Matsumaru. Darren Criss - ngôi sao của loạt phim Glee - góp giọng cho Haruto.

Chia sẻ về series hoạt hình Yasuke với Entertainment Weekly, nhà sáng tạo LeSean Thomas cho biết: “Tôi không muốn trói chặt bản thân với các sự kiện có thật, mà sẽ thêm thắt vào tác phẩm yếu tố hư cấu cùng một chút lãng mạn. Đó là điều người Nhật vẫn hay làm với với kho tàng nhân vật lịch sử của mình”.

Yasuke dự kiến lên sóng từ ngày 30/4.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cau-chuyen-ve-samurai-da-den-dau-tien-len-phim-post1209083.html

Samurai phim hoạt hình

Tin tức mới nhất