Hamlet Trương ưng ý khi 'đứa con tinh thần' được thể hiện đúng cách

Cadie LTM sau khi trình bày ca khúc mới về môi trường của Hamlet Trương thì đã được nam nhạc sĩ đánh giá cao.

Được biết đến với các bản “hit” triệu lượt nghe và thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt, nhạc sĩ Hamlet Trương - tác giả của những bản tình ca buồn - vừa trình làng một sáng tác mới toanh mang tên Ta Chỉ Là Ở Trọ trong chương trình 1 KHÔNG 2 – The Only.

Hamlet Trương ưng ý khi đứa con tinh thần được thể hiện đúng cách-1

Ca khúc đầy tính chiêm nghiệm, chất chứa những thông điệp ý nghĩa báo động về môi trường. Đây cũng là đề tài khá mới lạ, mang đến làn gió mới trong âm nhạc Việt Nam. Chủ đề của ca khúc không phải viết về chuyện tình yêu của các cặp đôi mà mang ý nghĩa nhân văn báo động về môi trường. 

Cadie LTM (nghệ danh mới của Huyền Cadie) - Quán quân The Cover Show, kết hợp cùng Kỳ Tích Team đã được giao thể hiện tác phẩm này.


"Ta chỉ là ở trọ" qua phần dự thi của Cadie LTM - quán quân The Cover Show.

Với lối trình diễn độc đáo, cuốn hút Cadie LTM mang đến những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Thậm chí, nhiều người đùa vui rằng “replay ca khúc này” hoài không chán. 

Đây cũng là một trong những phần trình diễn xuất sắc của Cadie LTM từ đầu chương trình cho đến hiện tại. “Cô gái nhỏ” đã nhận tròn 100 điểm từ các vị giám khảo, ẵm luôn giải nhất tuần.

Hamlet Trương ưng ý khi đứa con tinh thần được thể hiện đúng cách-2

Khi lắng nghe “đứa con tinh thần” của mình được mặc đến 3 chiếc áo theo 3 phong cách khác nhau, Hamlet Trương chia sẻ đầy phấn khích: “Hạnh phúc khi gửi đứa con đúng chỗ đúng nơi”.

Hamlet Trương cũng chia sẻ thêm: “Điều mà em trăn trở là không biết mình có đủ tài năng và khả năng để theo mọi người hay không. Bởi vì thực ra việc ở giữa những người kiệt xuất của làng nhạc đối với em là một áp lực rất là lớn và cũng mừng là chương trình cũng chọn được bài của em cho nên hôm nay mới được ngồi ở đây. Vì vậy rất mong quý vị khán giả hãy cùng chúng tôi với hành trình cảm xúc và hạnh phúc này”.

Hamlet Trương ưng ý khi đứa con tinh thần được thể hiện đúng cách-3

Cadie LTM đã nhận trái tim 1-0-2 từ nhạc sĩ Hamlet Trương, cô nàng cũng quyết định không bán tim cho chương trình và mang tim đến vòng Chung kết. Dù là một quyết định khó khăn vì ảnh hưởng trực tiếp đến số điểm hiện tại nhưng cô gái 9x vẫn “chung thủy”, không bán tim để đổi lấy 3 điểm.

Vậy là qua hai tập phát sóng, số tim hiện tại của cô nàng là 2 và khiến các đối thủ khác không khỏi dè chừng. Dù cuộc thi chỉ vừa đi được chặng đường đầu nhưng Cadie LTM nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, nhất là những tín đồ yêu âm nhạc.

Hamlet Trương ưng ý khi đứa con tinh thần được thể hiện đúng cách-4

“Thiên thần bảo hộ” diva Mỹ Linh và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong đã làm rất tốt nhiệm vụ bảo vệ ca sĩ trong tập 2 này. Sự góp mặt của giám khảo khách mời Trung Quân Idol cùng nhạc sĩ Hamlet Trương và Đỗ Hiếu đã đưa khán giả khám phá hành trình âm nhạc nhân văn và hạnh phúc với hai ca khúc mới.

Hamlet Trương ưng ý khi đứa con tinh thần được thể hiện đúng cách-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hamlet-truong-ung-y-khi-dua-con-tinh-than-duoc-the-hien-dung-cach-n-299930.html

Hamlet Trương Vpop

Tin tức mới nhất