Han Ga In mặt mộc xinh tươi, Park Min Young và Kim Hee Sun khoe ảnh đáng yêu

- Chẳng cần trang điểm Han Ga In cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Trong khi đó, Park Min Young và Kim Hee Sun khoe hình ảnh đáng yêu, đẹp không tì vết.

Mới đây, hình ảnh đời thường của cặp vợ chồng Yeon Jung Hoon và Han Ga In với lời nhắn "Han Ga In đến xem trận đua xe Ferrari" được tiết lộ đã gây chú ý mạnh mẽ với công chúng. Trong ảnh, Yeon Jung Hoon và Han Ga In rất tình cảm với nhau, họ ăn mặc đơn giản nhưng lịch sự và cuốn hút. Điều đáng chú ý là Yeon Jung Hoon tạo gương mặt biểu cảm rất nhí nhảnh, còn Han Ga In để mặt mộc, tóc đuôi ngựa tết sau vô cùng trẻ trung xinh đẹp.

Yeon Jung Hoon và Han Ga In là một trong những cặp đôi hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ nhất xứ Hàn. Kết hôn được 8 năm nhưng họ vẫn luôn giữ được tình cảm nồng nàn và dành cho nhau những cử chỉ yêu thương như ngày mới yêu.

Yeon Jung Hoon hiện đang gây chú ý với bộ phim truyền hình cuối tuần "Khát vọng thượng lưu", Han Ga In chuẩn bị trở lại với bộ phim "Kết hôn ba lần" sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.






Yeon Jung Hoon và Han Ga In gây chú ý ở đời thường.








Cặp đôi Yeon Jung Hoon và Han Ga In luôn khiến người khác phải ghen tị.

Park Min Young và Kim Hee Sun khoe ảnh đáng yêu

Ngày 6/8, người đẹp Park Min Young khoe hình ảnh mới của mình trên twitter kèm lời nhắn: "Tôi đang chụp hình cho Compagna, hôm nay thời tiết nóng quá.". Hình ảnh cho thấy, Park Min Young kẻ mắt đen, làn da mịn màng, gương mặt thanh thoát, mái tóc xõa tự nhiên trông rất dễ thương và xinh đẹp không tì vết. Rất nhiều ý kiến khen ngợi: "Cô ấy đẹp không tì vết"; "Park Min Young xinh như mộng"; "Lâu lắm rồi mới thấy Park Min Young, cô ấy thật xinh"...


Park Min Young khoe ảnh đẹp không tì vết.

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Kim Hee Sun vừa đăng tải một hình ảnh mới của của cô trên weibo cùng lời nhắn "Chào buổi sáng. Tôi vừa mới thức dậy và bắt đầu một ngày mới. Rất vui được gặp lại các bạn." Trong ảnh, Kim Hee Sun lộ gương mặt trái xoan, chiếc mũi dọc dừa, đôi môi xinh xắn và làn da láng mịn. Dù đã ở tuổi 36 nhưng trông các đường nét trên gương mặt Kim Hee Sun chẳng khác gì thiếu nữ 20 tuổi khiến nhiều người phải ngất ngây. Cô quả thật xứng đáng với danh hiệu "mỹ nhân không tuổi" của xứ sở Kim Chi.

Kể từ sau bộ phim truyền hình" Faith" diễn cặp cùng với nam diễn viên Lee Min Ho vào năm 2012, Kim Hee Sun chưa có dự án phim mới nào. Hiện cô đang là MC chương trình "Hwasin" của đài SBS.


Kim Hee Sun khoe ảnh mới ngủ dậy rất xinh đẹp.

Phạm Việt - (TH)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao