Hàn Hằng liên tục dính 'phốt' kẻ thứ ba, nhận tiền PR rồi 'biến mất'

Hot girl Thanh Hóa Hàn Hằng đang khiến nhiều người chú ý khi bị tố là người thứ ba xen vào mối tình giữa Huyme - Trúc Anh và nhận tiền PR nhưng không đăng bài.

Hàn Hằng (Hàn Hải Hằng, sinh năm 1999) - hot girl nổi tiếng Thanh Hóa - là cái tên đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong cùng một khoảng thời gian, 9X bị đồn là người thứ ba xen vào mối tình của vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh. Sau đó, cô bị tố nhận tiền PR của một shop online nhưng "biến mất", không đăng bài.

Tin đồn tình cảm giữa Hàn Hằng và Huyme bắt đầu khi dân mạng phát hiện Trúc Anh đã unfollow chàng vlogger trên Instagram. Ở buổi ra mắt phim mới, Trúc Anh gọi bạn trai là "good friend" (bạn tốt). Những ngày sau đó, cô liên tục đăng story úp mở tâm trạng của mình.

Hàn Hằng liên tục dính phốt kẻ thứ ba, nhận tiền PR rồi biến mất-1

Bên cạnh đó, trên story Instagram riêng tư, Hàn Hằng từng đăng tấm ảnh thân mật với một chàng trai lạ và khéo léo dùng sticker che mặt.

Tuy nhiên, dựa vào một vài chi tiết, dân mạng đồn đoán rằng người ngồi kế hot girl Thanh Hóa chính là Huyme.

Trên trang cá nhân, nhiều người để lại bình luận chỉ trích Hàn Hằng, cho rằng cô chính là người thứ ba xen vào mối tình giữa Huyme và Trúc Anh.

Đáp trả comment của antifan: "Làm tuesday vui không chị?", 9X nói: "Không làm nên không vui em".

Chúng tôi liên hệ tới Hàn Hằng, nhưng cô từ chối trả lời về vấn đề này.

Tin đồn tình cảm với Huyme chưa kịp "nguội", hot girl 9X lại bị "tố" nhận tiền PR nhưng không đăng bài.

Trong tấm hình mới nhất trên Instagram của Hàn Hằng, tài khoản @teeannnnn để lại bình luận gây chú ý. Người này viết: "Lên bài hoặc trả tiền pr lại đi em. Nhận tiền shop cả tháng rồi vẫn không post, nhắn tin thì không thèm xem tin nhắn nữa".

Hàn Hằng liên tục dính phốt kẻ thứ ba, nhận tiền PR rồi biến mất-2

Chia sẻ với chúng tôi, Thanh Thủy - chủ nhân dòng bình luận nói đã chuyển khoản tiền, gửi hàng đầy đủ nhưng đợi mãi không thấy Hàn Hằng đăng bài với lý do bị ốm. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, hot girl vẫn đăng ảnh đi chơi và viết bài quảng cáo cho shop khác.

Hiện tại, chủ shop online muốn đòi lại tiền, không cần quảng cáo nữa nhưng Hàn Hằng không đọc tin nhắn.

Trước đó, hot girl Thanh Hóa từng nhiều lần bị tố PR tràn lan, không có tâm. Lướt trang cá nhân của 9X, chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo từ son, sản phẩm dưỡng da, thuốc giúp mọc tóc, trà giảm cân, thuốc tăng kích cỡ vòng một, wax triệt lông...

Nhiều dân mạng đặt dấu hỏi liệu 9X có thật sự dùng sản phẩm hay chỉ nhận tiền quảng cáo, chụp ảnh và đăng bài?

Hàn Hằng liên tục dính phốt kẻ thứ ba, nhận tiền PR rồi biến mất-3

Trong một lần chia sẻ với chúng tôi, Hàn Hằng khẳng định body hiện tại là kết quả của tập luyện, chưa từng can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, trên story cá nhân, 9X từng chia sẻ 2 tấm ảnh cùng đoạn review ngắn về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ và tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

Về phía trung tâm thẩm mỹ, họ cũng chụp lại màn hình story của Hàn Hằng và đăng trên fanpage.

Từ đây, hot girl 9X bị tố PR không trung thực, gây hoang mang cho những người theo dõi cô.

Theo Zing


Hàn Hằng Huyme Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao