Hàn Hằng lặn mất tăm trên MXH sau lùm xùm với 'em chồng' Trang Lou, cũng không rõ mối quan hệ với Huyme ra sao?

Gần đây, Hàn Hằng không hề có một động thái nào trên tất cả các MXH như Facebook, Instagram hay Tiktok.

List những hot girl liên tục dính đến thị phi chắc chắn không thể thiếu cái tên Hàn Hằng. Gái xinh Thanh Hoá luôn khiến người ta phải xầm xì bàn tán về nhan sắc thật cho đến chuyện yêu đương, hẹn hò với vlogger đình đám Huyme. Sau sự cố làm lộ ảnh nhạy cảm của "em chồng" Trang Lou, Hàn Hằng đã phải nhận rất nhiều bình luận khá gay gắt.

Có lẽ vì vậy mà từ đầu tháng 4 đến nay, Hàn Hằng im thin thít và lặn mất tăm, không để lại bất kì dấu vết gì trên MXH. Cụ thể thì bài đăng gần nhất trên Facebook của cô nàng đã là từ ngày 7/3, bài đăng gần nhất trên Instagram là từ ngày 3/4 và story thì không hề updates dù chỉ là một bức ảnh hay vài dòng vu vơ.

Hàn Hằng lặn mất tăm trên MXH sau lùm xùm với em chồng Trang Lou, cũng không rõ mối quan hệ với Huyme ra sao?-1
Facebook cô nàng không updates gì từ ngày 7/3

Hàn Hằng lặn mất tăm trên MXH sau lùm xùm với em chồng Trang Lou, cũng không rõ mối quan hệ với Huyme ra sao?-2
Bức ảnh gần nhất trên Intagram đã là từ 6 tuần trước

Tài khoản Tiktok của Hàn Hằng cũng đã tạm khoá. Đoạn clip cô nàng vui vẻ nhảy nhót cùng Huyme như 1 động thái công khai chuyện hẹn hò cũng bị thế mà "bốc hơi" không rõ lí do.

Chưa hết, tài khoản Instagram private để theo dõi người thân, bạn bè của Huyme cũng không còn thấy bóng dáng cái tên Hàn Hằng. Vậy nên, dân tình không khỏi đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của họ.

Hàn Hằng lặn mất tăm trên MXH sau lùm xùm với em chồng Trang Lou, cũng không rõ mối quan hệ với Huyme ra sao?-3
Tài khoản Tiktok đã không còn một video nào

Hàn Hằng lặn mất tăm trên MXH sau lùm xùm với em chồng Trang Lou, cũng không rõ mối quan hệ với Huyme ra sao?-4
Đoạn clip này đã "bốc hơi" trên Tiktok của Hàn Hằng

Là một hot girl trên MXH, Hàn Hằng luôn phải duy trì sự tương tác với fan để giữ follow và kiếm tiền nhờ nhận bài PR cho các shop bán đồ. Vậy nên, sự biến mất hoàn toàn của cô nàng khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc.

Nhiều người cũng cho rằng đây là cách hay để "hot girl tạp hoá" tránh khỏi những ồn ào, lùm xùm không đáng có. Bởi vì, dù Hàn Hằng có đăng gì thì cũng trở thành điều để người ta soi mói, tò mò mà thôi. Nhưng mà, ở ẩn né thị phi cả một tháng rưỡi rồi thì cũng né kĩ quá nè!

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/han-hang-lan-mat-tam-tren-mxh-sau-lum-xum-voi-em-dau-trang-lou-cung-khong-ro-moi-quan-he-voi-huyme-ra-sao-2202021510157255.htm

Hàn Hằng Trang Lou Huyme

Tin tức mới nhất