Trang Lou xuất hiện sau chuỗi ngày mất tích trên MXH vì scandal 'chị dâu' Hàn Hằng làm lộ ảnh nhạy cảm

Trang Lou không nhắc gì đến lùm xùm kia, thay vào đó là một hành động khác.

Trang Lou - Tùng Sơn luôn là một trong những gia đình rất được yêu thích trên MXH. Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo, họ cũng chưa bao giờ có scandal hay vấp phải rắc rối tiêu cực nào. 

Trang Lou xuất hiện sau chuỗi ngày mất tích trên MXH vì scandal chị dâu Hàn Hằng làm lộ ảnh nhạy cảm-1

Tuy nhiên mới đây, một vụ lùm xùm đã nổ ra có liên quan đến hình ảnh được cho là cả hai đang tụ tập hút bóng cười. Bức ảnh được "chị dâu" Hàn Hằng chụp lại và khoe với bạn nhưng không hiểu vì lý do gì lại lan tràn trên Facebook.

Scandal ồn ào đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn vì vốn trước nay họ luôn gắn với hình tượng gia đình trẻ văn minh. 

Hậu scandal, người ta chờ hoài chờ mãi cũng không thấy người trong cuộc lên tiếng, thay vào đó là một sự im lặng đến từ tất cả các bên. Và chỉ tới tận hôm nay, tức là 10 ngày sau lùm xùm, Trang Lou mới có động thái đầu tiên trên MXH.

Trang Lou xuất hiện sau chuỗi ngày mất tích trên MXH vì scandal chị dâu Hàn Hằng làm lộ ảnh nhạy cảm-2
Động thái đầu tiên của Trang Lou sau chuỗi ngày mất tích

Cô nàng đã đăng tải một clip khoe tài vẽ tranh, kèm theo đó là caption ngắn gọn chỉ có đúng một biểu tượng trái tim. Bức ảnh "Xoài Farm" theo phong cách chibi cực dễ thương khiến ai cũng phải mỉm cười. 

Trang Lou xuất hiện sau chuỗi ngày mất tích trên MXH vì scandal chị dâu Hàn Hằng làm lộ ảnh nhạy cảm-3
Và thành quả thì cực kì đỉnh luôn nhé!

Đồng thời, mọi người cũng cho rằng có thể đây là cách Trang Lou đang ám chỉ việc mình vẫn ổn. Bên dưới bài đăng, các fan đều tỏ vẻ vui mừng khi thấy bố mẹ Xoài quay trở lại: "Cuối cùng cũng thấy gia đình Xoài trở lại rồi, ngóng quá trời", "Chị Trang đã quay lai rồi nè", "Mẹ Xoài khéo tay quá, vẽ đẹp quá", "Mấy hôm trời không thấy chị đâu", "Anh chị vẫn ổn là vui rồi"...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trang-lou-xuat-hien-sau-chuoi-ngay-mat-tich-tren-mxh-vi-scandal-chi-dau-han-hang-lam-lo-anh-nhay-cam-22020174974291.htm

Trang Lou bóng cười Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao