Hàn Hằng phủ nhận yêu Huyme: 'Chỉ là bạn đi chơi với nhau'

Hot girl Thanh Hóa cho biết cô và vlogger Huyme đi chơi với nhau khi Huyme - Trúc Anh đã chia tay.

Ngày 29/8, hot girl Thanh Hóa Hàn Hằng đăng bài giải thích về hàng loạt "lùm xùm" trong thời gian qua như quỵt tiền PR, cơ thể đã qua phẫu thuật thẩm mỹ... nhưng không hề nhắc tới tin đồn tình cảm với vlogger Huyme.

Ở phần bình luận, phần lớn dân mạng thắc mắc Hàn Hằng "có đang yêu Huyme" hay "có phải người thứ ba khiến chuyện tình Huyme - Trúc Anh tan vỡ" và yêu cầu cô nàng trả lời rõ ràng. 

"Không giải thích về Huyme à chị?", tài khoản Hoàng Anh hỏi.

Hàn Hằng đáp lại: "Chị và anh Thành là bạn bình thường, đi chơi với nhau, không có mối quan hệ yêu đương gì ở đây cả".

Trước đó, ở một bình luận khác, hot girl Thanh Hóa khẳng định cô và Huyme "chỉ là bạn đi chơi với nhau" và gặp nhau sau khi nam vlogger đã chia tay bạn gái.

Hàn Hằng phủ nhận yêu Huyme: Chỉ là bạn đi chơi với nhau-1
Hàn Hằng khẳng định cô và Huyme chỉ là bạn bình thường. Ảnh chụp màn hình.

Thông tin Huyme (tên thật Phạm Công Thành, sinh năm 1993) có người thứ ba xen vào mối tình 3 năm với bạn gái được lan truyền sau tấm ảnh hot girl Thanh Hóa Hàn Hằng đăng trên story cá nhân.

Hàn Hằng đã khéo léo che mặt, dựa vào một số đặc điểm, dân mạng đoán chàng trai ngồi kế cô chính là Huyme và cho rằng hot girl này chính là lý do nam vlogger chia tay bạn gái Trúc Anh. 

Tối 28/8, trên Instagram cá nhân, Trúc Anh (sinh năm 1998) đăng đoạn clip dài hơn 5 phút kèm caption: "An explanation" (Tạm dịch: Một lời giải thích).

Mở đầu clip, 9X khẳng định: "Mình với anh Thành đã chia tay được một tháng rồi".

Trúc Anh nói thêm tấm ảnh chụp chung của Huyme và Hàn Hằng - hot girl Thanh Hóa được chụp trong khoảng thời gian cô và bạn trai đã chấm dứt mối quan hệ. Hiện tại, cô và nam vlogger vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Hàn Hằng phủ nhận yêu Huyme: Chỉ là bạn đi chơi với nhau-2Hàn Hằng phủ nhận yêu Huyme: Chỉ là bạn đi chơi với nhau-3
Dân mạng cho rằng Hàn Hằng chính là nguyên nhân khiến Huyme - Trúc Anh tan vỡ. Ảnh: Instagram NV.

 


Theo Zing


Hàn Hằng Huyme Hot Girl

Tin tức mới nhất