Han Hye Jin gây sốc với đoạn thoại “18+”

(2Sao) - Nhân vật Na Eun Jin (Han Hye Jin đóng) đã có một đoạn thoại “18+” khiến nhiều khán giả đỏ mặt trong bộ phim Lời nói ấm áp.

Lời nói ấm áp là bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang đến cho người xem bức tranh về cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở của hai cặp vợ chồng Song Mi Kyung (Kim Ji Soo đóng) – Yoo Jae Hak (Ji Jin Hee đóng) và Na Eun Jin (Han Hye Jin đóng) – Kim Sung Soo (Lee Sang Woo đóng) trong xã hội hiện đại.



Nếu Song Mi Kyung là hiện thân của những bà nội trợ hiền lành thì Na Eun Jin lại là người có tính cách năng động. Giữa hai người phụ nữ này tưởng chừng sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp xúc lại phải nảy sinh ra nhiều việc để gặp gỡ nhau khi một ngày nọ, cô vợ đáng thương Mi Kyung phát hiện chồng mình đang ngoại tình với Na Eun Jin.




Về phía Na Eun Jin, bản thân cô đã trải qua tất cả các cung bậc của cảm xúc như tội lỗi, hối tiếc, lo lắng, đau đớn và rất nhiều nỗi buồn kể từ khi nhận ra tình cảm sâu đậm mình dành cho một người đàn ông đã có vợ. Nhìn thấy Na Eun Jin đau khổ, mẹ cô – bà Na Ra (Go Do Shim đóng) – luôn cằn nhằn rằng không hiểu Eun Jin có đang suy nghĩ đúng đắn hay không.




Khi đó, Eun Jin đã trả lời mẹ mình một cách thẳng thắn và mạnh mẽ: “Con yêu anh ấy, con trao tất cả trái tim mình cho anh ấy. Con muốn ngủ với anh ấy nhưng không thể, bởi nếu chúng con ngủ với nhau, chúng con sẽ giống như tất cả các đôi ngoại tình khác, nên chúng con đã không làm thế. Nếu như cuộc sống với bố Yoon Jung như thể một cuộc chiến tranh thì ở bên cạnh người đàn ông ấy chính là hòa bình. Đó là người đàn ông con có thể dựa vào. Con muốn chạy trốn với anh ấy và sống trọn đời bên anh ấy!”.




Lời thoại của Han Hye Jin đã khiến rất nhiều khán giả xem truyền hình phải bất ngờ vì nó khá thẳng thắn và không ngần ngại khi phát ngôn về vấn đề “nhạy cảm”. Rất nhiều cư dân mạng để lại những bình luận: “Tôi khá ngạc nhiên với đoạn thoại... 18+ của Han Hye Jin”; “Diễn xuất của cô ấy khiến tôi phải khóc!”; “Tuy nói như vậy nhưng Eun Jin vẫn không thể biện minh cho việc mình thực sự đang ngoại tình”...

Qua vai diễn này,  Han Hye Jin được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho thể loại phim truyền hình ở giải thưởng Baeksang Arts.


 Bộ phim Lời nói ấm áp sẽ được phát sóng trên kênh HTV7,  bắt đầu ngày 7/4/2015.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao