Han Hye Jin lộ ảnh thời trung học xinh xắn

- Một hình ảnh cũ của Han Hye Jin được đăng tải trên mạng với tiêu đề "Han Hye Jin khi còn đang học trung học."

Trong bức ảnh Han Hye Jin thời trung học, cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên xin xắn nên được mọi người gọi là  "Một trong ba mỹ nhân của trường trung học Eun Kwang." Điều khiến nhiều người hâm mộ phải ngạc nhiên đó là qua nhiều năm tháng nhưng Han Hye Jin không hề thay đổi chút nào, cô vẫn giữ được gương mặt trong sáng, tươi trẻ.


Han Hye Jin thời trung học xinh xắn dễ thương

Cư dân mạng bình luận: "Điều này chứng tỏ Han Hye Jin là một vẻ đẹp tự nhiên", "Cô ấy hoàn toàn không thay đổi," và "Không có gì để thắc mắckhi  Ki Sung Yong phải lòng cô ấy."

Thời gian gần đây, Han Hye Jin đang gây chú ý khi công khai hẹn hò với cầu thủ bóng đá Ki Sung Yong kém 8 tuổi. Trước đó, Han Hye Jin chỉ vừa chia tay ca sĩ Naul được vài tháng, chấm dứt mối quan hệ kéo dài 9 năm. Bạn trai mới của diễn viên 'Truyền thuyết Joo Mong' đang là tiền vệ cho cậu lạc bộ Swansea City, Anh, anh gặp Han Hye Jin khi cả hai cùng là khách mời của chương trình Healing Camp vào đầu năm.






Han Hye Jin đang gây chú ý khi công khai hẹn hò với cầu thủ bóng đá Ki Sung Yong

Việc có tình yêu mới rất nhanh chóng với Ki Sung Yong làm nhiều người cho rằng cô phản bội bạn trai cũ đến với cầu thủ trẻ đẹp. Ngay sau đó, Han Hye Jin đã đăng một tin nhắn dài trên Twitter để nói rõ mọi việc. Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn Ki Sung Yong và Han Hye Jin sẽ sớm kết hôn trong năm nay.

Phạm Việt - Theo (S)

Tin tức mới nhất