Hàn Quốc làm phim về nhóm tội phạm vụ phòng chat tình dục

Đạo diễn Choi Jin Seong cho biết các tội phạm trong vụ phòng chat tình dục có phương thức hoạt động phức tạp và tinh vi. Vụ án từng làm rúng động Hàn Quốc.

Ngày 21/4, tờ Insight đưa tin một bộ phim tài liệu về Cho Joo Bin, kẻ cầm đầu “phòng chat thứ N” sắp ra mắt. Phim có tên Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom.

Bộ phim tài liệu hé lộ tội ác của các tội phạm mạng thông qua cuộc phỏng vấn với 24 cá nhân, bao gồm phóng viên, nhà sản xuất và cảnh sát. Họ là những người đã đối mặt với vụ án "phòng chat thứ N" hay còn được gọi là phòng chat tình dục.

Theo Insight, các thủ phạm đã chế nhạo cơ quan điều tra và nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ bị bắt. Trong đoạn giới thiệu phim Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom, các phóng viên, nhà sản xuất và cảnh sát bày tỏ sự bối rối trước những hành động trơ ​​trẽn của bọn tội phạm.

Đạo diễn Choi Jin Seong - người thực hiện Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom - cho biết: "Bất kỳ khán giả Hàn Quốc nào cũng sẽ biết một chút về sự cố của phòng chat thứ N. Tuy nhiên, sau khi xem bộ phim tài liệu này, tôi nghĩ họ sẽ cảm thấy những gì họ biết chỉ là phần nổi của tảng băng chìm".

Hàn Quốc làm phim về nhóm tội phạm vụ phòng chat tình dục-1
Cho Joo Bin là kẻ cầm đầu phòng chat tình dục.

Đạo diễn nói thêm: "Các phương thức phạm tội của chúng phức tạp và tinh vi hơn nhiều so với những gì chúng ta biết. Cuộc rượt đuổi tội phạm, trong trường hợp này, cũng khốc liệt và nóng bỏng hơn nhiều so với những gì chúng ta biết. Những người truy đuổi bọn tội phạm của ‘phòng chat thứ N’ đã chiến đấu để bắt chúng".

Cyber ​​Hell: Destroy the Nth Chatroom đề cập đến những tội ác khủng khiếp trên mạng của Cho Joo Bin được phát hành vào ngày 18/5.

Tháng 10/2021, Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã phê chuẩn mức án 42 năm tù đối với Cho Joo Bin. Kẻ cầm đầu phòng chat tình dục phải đeo thiết bị điện tử theo dõi hoạt động trong vòng 30 năm, nộp phạt 100 triệu won (90.000 USD)...

Vụ án của Cho Joo Bin làm chấn động Hàn Quốc. Hắn cùng 38 đồng phạm chụp lén hoặc đe dọa, cưỡng ép 74 nạn nhân nữ quay cảnh bị xâm hại tình dục, sau đó bán cho người dùng trên phòng chat Telegram. 16 trong số 74 nạn nhân là trẻ vị thành niên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/han-quoc-lam-phim-ve-nhom-toi-pham-vu-phong-chat-tinh-duc-post1311223.html

Phim Hàn phim tài liệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao