Hạn SAO KÊ, Thủy Tiên bị antifan phẫn nộ 'tấn công' mọi mặt trận

Không chỉ tấn công Facebook, netizen còn đồng loạt tràn vào MV "Giấc Mơ Tuyết Trắng" đòi công khai minh bạch chuyện từ thiện.

Thời gian qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trở thành tâm điểm của dư luận khi có hàng loạt tin đồn cho rằng cả hai "ăn chặn" tiền từ thiện.

Hạn SAO KÊ, Thủy Tiên bị antifan phẫn nộ tấn công mọi mặt trận-1

Cụ thể, trước đó Thủy Tiên công khai số tiền quyên góp từ thiện miền Trung vào cuối năm 2020 là 177 tỉ đồng. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, thông qua livestream của nữ CEO Đại Nam, người này cho rằng số tiền mà Thủy Tiên nhận được lên đến 320 tỉ đồng.

Chính vì thế, nhiều antifan vào fanpage của hai vợ chồng Thủy Tiên để yêu cầu sao kê, công khai minh bạch chuyện từ thiện của mình.

Chưa dừng tại đó, Thủy Tiên không chỉ bị tấn công trên Facebook, mà còn bị netizen đồng loạt tràn vào MV Giấc Mơ Tuyết Trắng đòi sao kê vô cùng quyết liệt. 


  MV Giấc Mơ Tuyết Trắng - Thủy Tiên

Cụ thể, một số cư dân mạng phát hiện ra bên dưới video bản hit một thời của Thủy Tiên trên Youtube là Giấc Mơ Tuyết Trắng, rất nhiều bình luận tiêu cực đã xuất hiện. 

Theo đó, gần như những nội dung của các bình luận này đều là yêu cầu Thủy Tiên sao kê rõ ràng chuyện từ thiện. Và những lời chỉ trích, mỉa mai nữ ca sĩ về việc không minh bạch trong tiền từ thiện.

Có vẻ như dân tình sẽ không bớt phẫn nộ và hung hãn nếu như phía Thủy Tiên không làm rõ sự việc này.

Hạn SAO KÊ, Thủy Tiên bị antifan phẫn nộ tấn công mọi mặt trận-2Hạn SAO KÊ, Thủy Tiên bị antifan phẫn nộ tấn công mọi mặt trận-3
Cư dân mạng để lại nhiều bình luận tiêu cực, chỉ trích Thủy Tiên dưới MV vì chuyện sao kê.

Được biết, Giấc Mơ Tuyết Trắng là nhạc OST của bộ phim đình đám của Tuyết Nhiệt Đới do Thủy Tiên thể hiện.

Đây là một trong những ca khúc nhạc giúp cho tên tuổi Thủy Tiên được công chúng biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, MV này lại bị chỉ trích không thương tiếc chỉ vì những lùm xùm sao kê.

Hạn SAO KÊ, Thủy Tiên bị antifan phẫn nộ tấn công mọi mặt trận-4
Có vẻ như dân tình sẽ không bớt phẫn nộ nếu như phía Thủy Tiên không làm rõ chuyện sao kê.

Hiện những lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện của Thủy Tiên và nhiều nghệ sĩ đình đám khác đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


antifan Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất